Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chia sẻ bí quyết chọn quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em hiện giờ cực kỳ đa dạng và phong phú từ mẫu mã cho đến chất liệu vải. Nhiều người vẫn còn đắn đo chả biết làm thế nào mới tìm mua được những bộ quần áo phù hợp nhứt với bé cưng của mình. Nếu như còn đang lúng túng nên xem qua một số lưu ý ở dưới đây.

Ưu tiên chất liệu vải



Với bé, đặc biệt là các trẻ dưới 5 tuổi, với mức tuổi đấy làn da của các bé cực kỳ mỏng manh chính vì vậy nếu diện nhiều kiểu quần áo trẻ em chẳng hợp lí sẽ dễ tạo ra các bệnh lý cho da hoặc là hiểm nguy hơn nữa là có nhiều hóa chất gây hại từ áo quần mới có khả năng đi vào cơ thể bé yêu 1 cách dễ dàng. Các bậc cha mẹ cần lựa chọn một vài bộ trang phục phù hợp với trẻ, chất liệu thoáng mát, chất lượng cùng với các kiểu mẫu tinh tế, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn size



Trẻ nhỏ sẽ lớn rất nhanh, do đó mọi người đừng nên mua sắm nhiều bộ quần áo trẻ em có một kích cỡ trong cùng 1 lúc. Mỗi khi lựa đồ, các bạn hãy tìm chọn những set quần áo có size lớn hơn kích thước thật của bé.

Chọn sắm quần áo trẻ em thích hợp với từng mùa



Mỗi một mùa, phong cách quần áo trẻ em cũng điều chỉnh theo. Chẳng phải là chạy theo xu thế ăn diện giống như nhiều bộ áo quần khác mà nó đổi thay để thích hợp hơn. Thí dụ như trong thu đông, một vài bộ thời trang áo liền quần lại được yêu thích hơn cả bởi vì nó có tác dụng giữ nhiệt tốt hơn nhiều so với nhiều kiểu áo quần khác. Còn đối với những mùa khác mà tìm chọn các xu thế quần áo trẻ em thích hợp hơn.

Chớ nên vội cắt mác bộ đồ mới mua về



Sau khi sắm về, các bạn đừng nên vội vàng cắt mác nha. Ta hãy để trẻ mặc thử một khoảng thời gian, nhún nhảy coi có thoải mái, vừa hay là không, có gây ra kích ứng da hay không,… Nếu vội vàng cắt mác, có bất kì điều gì chả như ý thì chúng ta chẳng thể nào đổi lại được. Chỉ tới khi chắc chắn trẻ chịu & có cảm giác dễ chịu thì mọi người mới cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chẳng phải cứ mắc tiền là hoàn hảo



Chúng phụ thuộc vô những điều kiện kinh tế của mỗi một gia đình để tìm chọn được những mẫu quần áo trẻ em hợp lý. Đặc biệt là trẻ luôn luôn cảm thấy thoải mái với item thời trang mình đang diện. Một vài chất liệu vải thấm mồ hôi hoàn hảo chẳng hạn cotton, màu sắc tươi sáng, form dáng gọn ghẽ hiện đại nhưng đơn giản lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu. Rất nhiều mẫu quần áo trẻ em được may trong nước thông thường sở hữu giá cả vừa phải và chất lượng khá bảo đảm, được xem là sự lựa chọn không tồi dành cho phần đông các bậc phụ huynh và trẻ. Tuy vậy những lúc chọn lựa quần áo trẻ em các mẹ nên đi đến nhiều cửa hàng có uy tín nhé bởi hiện thời trên khắp thị trường bày bán hàng tá bộ trang phục được lấy ở Trung Quốc được tẩm vô số chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.