Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Điểm mặt các kiểu áo thun nam đang được ưa chuộng

thi toeic online - Áo thun nam luôn luôn là bạn đồng hành thân cận với tất cả chàng trai, đặc biệt là trong các tháng ngày hè nóng nực. Chính bởi độ phong phú về mẫu mã và tông màu của chúng áo thun đem đến vô vàn gout độc la cho phái nam. 05 thiết kế áo thun nam độc đáo ngay bên dưới đây sẽ là 05 xu hướng toàn hảo cho mùa hè của các bạn nam.

Áo phông kẻ sọc ngang hải quân giản đơn



Dạng áo thun nam này được vô số anh bạn ưa thích bởi vì chỉ cần những đường kẻ ngang đơn giản ấy thế mà lại có thể làm nên độ phóng túng, tự tin hết sức hiệu quả. Chẳng hề riêng biệt gì với mày râu mình mà cả những chị em bạn gái cũng thích mê dạng áo thế này. Các đường kẻ sọc tông màu xanh của mẫu áo còn tạo cho người đối điện cái cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Không chỉ có thế, nó rất là dễ phối hợp cùng những dạng quần áo khác, một kiểu quần jeans tone màu trầm tối hoặc là quần short cá tính thế là bạn đã sở hữu được style đầy lôi cuốn.

ao thun nam

Áo thun nam tông màu tươi sáng



Nghĩ tới tháng hè là chúng ta đa phần liên tưởng lập tức tới các gam màu sáng, không cần phải là những loại áo quá là lòe loẹt, một mẫu áo thun nam tông màu đơn sắc hoặc cộng thêm mấy hoa văn giản đơn màu sắc sáng cũng đã đủ làm bạn nhìn trông vô cùng phá cách mỗi lần xuống phố xá. 1 số gam màu áo phông lí tưởng dành cho các bạn: xanh pastel, trắng, xanh lá,… hãy mix phối chúng với quần short trẻ trung & một kiểu giày bằng vải sành điệu vậy là mình đã thành 1 anh chàng cực kì ấn tượng.

Áo thun họa tiết tạo nên hiệu ứng



Đây là mẫu áo thun nam ứng dụng loại kiểu tiết mang lại hiệu ứng cực độc. Nếu như chúng ta là 01 chàng trai ưa chuộng sự táo bạo, rắn rỏi thì tin chắc đây sẽ là mẫu áo tuyệt vời cho bạn đấy nhé. Loại áo này có thể thoải mái mix phối chung với quần jean màu đen hoặc xanh lá đậm cộng với giày thời trang màu trắng, ắt hẳn mỗi khi dạo phố bạn sẽ cuốn hút được ánh nhìn từ rất nhiều cô nàng.

Áo phông kiểu tiết Aztec



Kiểu tiết Aztec một trong số những kiểu họa tiết thú vị khiến cho người bận luôn thấy thích thú, nó được dùng in trên toàn bộ bề mặt chiếc áo tạo nên nét đột phá cho người mặc, xóa bỏ đi hình mẫu chiếc áo thun nam bình thường mình thường thấy. Với một số bạn nam ưa chuộng xu hướng tối giản thì đây hẳn là 1 điều đột phá lý thú.

ao thun nam

Áo phông họa tiết đồ họa



Bây giờ những chàng trai phần đông trên thế giới luôn yêu chuộng những loại áo thun nam có họa tiết đồ họa. Chỉ đơn giản các nhà thiết kế ra mắt các kiểu áo theo họa tiết mới là ngay tức khắc các chàng đã có thể nắm bắt tích tắc. Điều đó cho ta thấy độ ưa chuộng của dòng áo phông thế này trong lòng các bạn nam. Nếu bạn muốn được dạo chơi với những người bạn hoặc gia đình, 1 dáng áo thun hình in graphic thực sự tuyệt hảo. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ form quần denims cùng các màu như: xám tro, xanh đen hoặc là màu xanh cùng những đôi giày sporty khỏe mạnh, đây quả thực là 01 xu hướng bạn chẳng thể nào ngó lơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.