Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Một số xu hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

quần áo trẻ em giá sỉ - Mọi người đã từng thấy nhiều em bé khoác lên mình bộ quần áo sang trọng trên 1 số tập san hay là truyền hình & các bạn cũng mong muốn các con của mình cũng được như thế? Chỉ đơn giản chú ý hơn nữa đến một số xu hướng quần áo trẻ em hot nhất, nắm được thị hiếu ăn vận của trẻ, tinh tế một chút là các bạn đã có thể giúp cho bé biến thành các model nhỏ nhắn dễ thương, duyên dáng.

Bây giờ, quần áo trẻ em hết sức đa dạng và phong phú chính vì thế việc lựa chọn các bộ quần áo cho bé cưng cần phải vừa thích hợp, vừa thời trang lại vừa hợp với khuynh hướng là việc tương đối rắc rối đối với rất nhiều bạn. Bên dưới đây là một số gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được yêu thích trong xuân hè năm nay:

Về tone màu



1 số gam màu trung tính thướt tha & ngọt ngào hoặc là 1 vài tone màu tươi sáng được coi là xu hướng tông màu ở năm nay. Với các bé, các tone màu đó cực kì thích hợp với bé, đừng nên tìm chọn tone màu trầm tối dường như khiến bé yêu trông “già” hẳn đi đấy nhé. Ngoài ra, mọi người có thể chọn một vài gam màu trẻ trung với các tông màu trung tính để tạo sự cân chỉnh hay là mix phối một vài màu sắc để tạo ra vẻ thời trang, ấn tượng cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể thiếu những kiểu tiết điệu đà, lung linh thí dụ một số bông hoa bé nhỏ xinh, những chú chó con đáng yêu,… trên nhiều bộ áo quần của cả các nhóc và bé gái. Bên cạnh đấy, một vài hoa văn cổ điển thí dụ như đường sọc, rằn ri, slogan,… cũng chính là nhiều trào lưu họa tiết quần áo trẻ em đang được ưa chuộng nhất.

Chất liệu



Bây giờ, denim rất phổ thông đối với quần áo trẻ em. Nhiều hãng sản xuất trời trang nổi tiếng luôn chọn chất liệu ấy làm thiên hướng cho mình. Chúng tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ cá tính, ấn tượng đến bất ngờ.

Nhiều bộ đồ thể thao khỏe khoắn



Những item thể thao không những được “mọi người” yêu thích, chúng còn tác động tới thời trang quần áo trẻ em ở trong 2015. Thời trang thể thao thường hay được làm bằng loại vải cót-tông do thế vô cùng mát mẻ, dễ dàng vận động vì thế các em nhỏ rất là yêu mến thiên hướng đó. Bố mẹ chọn lựa nguyên 1 set trang phục cho bé con hay là mix phối với nhiều chiếc áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ cực kỳ đáng yêu & khỏe khoắn.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, một số mẫu giầy thể thao được xem là trào lưu ăn bận đang được yêu thích. Với các bé, 1 vài mẫu giày thể thao gam màu trẻ trung, màu neon, hoặc kiểu tiết in vui mắt, hay là phối hợp với nhiều đôi tất chân tone màu vui nhộn sẽ khiến cho các con nhìn lôi cuốn, năng động và hợp mốt.

Cùng với nhiều xu thế quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho các bộ áo quần xinh tươi giành cho bé nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.