Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hướng dẫn bí quyết mix áo sơ mi nữ xu hướng mùa xuân hè 2015 dành cho các bạn nữ

Cùng với thời gian, nhiều phong cách về thời trang cũng đang phát triển không ngừng, mang lại vô số style thi đua nhau xuất hiện, thay thế nhau không ngừng nghỉ, tuy vậy, trong đấy vẫn có các mẫu đồ nhất định tồn tại với thời đại, thể hiện vị trí không thể thiếu được của chúng. Có thể đem lại nét đẹp trẻ trung cho bạn gái¸áo sơ mi nữ - kiểu trang phục luôn phải có- chiếm giữ vai trò quan trọng nhất với rất nhiều cách mix đồ của thời trang xuân hè 2015.

Những bí quyết kết hợp đồ dành cho áo sơ mi nữ

Dường như chiếc áo sơ mi nữ quyền năng trên đây dễ dàng kết hợp với bất cứ món đồ nào bên trong tủ quần áo của các nàng. Trong khoảng thời gian tràn đầy nắng hè mùa này, ngoài những phong trào thịnh hành đang diễn ra, thì bạn nữ cũng hãy thử làm đẹp cho mình với kiểu áo sơ mi nữ thông qua những kiểu mix đồ rất nữ tính. Áo sơ mi nữ mặc với kiểu quần âu ống thẳng đại diện cho thời trang lịch sử, nữ tính mà đầy ma lực hấp dẫn. Nếu như bạn muốn mình nổi bật trên phố, thì bạn hãy tìm mua một chiếc quần cạp lưng cao để có thể giúp cho người mặc quần “ăn gian” chiều cao của bản thân một cách thẩm mỹ.

ao so mi

Khi mặc áo sơmi cùng kiểu quần âu suông vừa mang lại sự thoải mái, thêm vào đó, mẫu giày slip on - trào lưu kiểu giày slip on hiện nay đang hot - thay cho những mẫu cao gót dáng công sở thường ngày cũng sẽ làm bộ đồ có vẻ tươi trẻ hơn nhiều. Hiện tại, diện áo sơ mi nữ tông trắng cùng với mẫu quần tây dáng suông cũng là cách phối hợp đồ đang hot hiện giờ. Thay vì lựa chọn áo sơ mi nữ tông trắng, các bạn cũng hãy thử lựa chọn một số gam màu khác nhau và kiểu cổ sơ mi tương ứng nhằm thay phiên trong tuần. Nhằm nhấn nhá cho chiếc áo, bạn gái cũng có thể điểm tô chúng với trang sức vòng cổ, làm set đồ thêm phần bắt mắt.

Kiểu quần culottes cũng chính là 1 món đồ “thống lĩnh” trong thời trang dịp xuân hè 2015, bạn gái có thể tự tạo nên cho bản thân vẻ ngoài hiện đại nổi bật bằng việc vận một cái áo sơ mi nữ màu pastel bỏ thùng trong kiểu quần này.

Cá tính cùng chân váy

Thử phối áo sơ mi nữ cùng với những loại trang phục làm bằng vải jeans hay denim nếu như muốn trở nên trẻ trung hơn. Điển hình nhất, bạn nữ sẽ dễ dàng tỏa sáng lúc dạo phố cho dù là chỉ diện set đồ giản dị với áo sơ mi nữ voan, 1 mẫu quần jeans và mẫu áo khoác mỏng đang hot. Đồng thời để có thể thêm phần hấp dẫn, các bạn nữ có thể chọn váy midi mang điểm nhấn là những kiểu cắt may bất đối xứng. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ tông nhạt nữ tính thì cho dù mặc kiểu sơmi ấy với váy midi thì lúc nào cũng sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc chúng không kể đến trào lưu về thời trang hiện có sự thay đổi thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.