Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Một số cách phối đồ cực kì sành điệu với áo thun trơn

Mùa hạ năm nay, các bạn đã sẵn sàng để có thể đổi khác x-tyle cho mình hay chưa, cùng thưởng thức hàng loạt những bí quyết phối mix đồ hết sức thời thượng cùng với dáng áo thun trơn hiện đang là xu hướng được giới trẻ yêu chuộng nhất. Kiểu mẫu áo thun trơn, giản đơn, khỏe khoắn hội đủ tất cả các yếu tố về fashion & tính cách của giới trẻ.

Chân váy tua rua



Cứ ngỡ chất liệu tua rua đã bị quên mất trong nhiều năm trước đấy, song, cùng với sự lộ diện của các kiểu dáng áo thun trơn đã làm cho khơi mào lên một trào lưu mới cùng với "gu" độc đáo này. Vẫn cách thức bình thường nhưng mà lại làm nên hiệu suất cao dành cho thân hình, cách kết hợp tông màu tương đồng hay là tông xuyệt tông sẽ giúp các bạn có được một set đồ lý tưởng khi ra phố.

ao thun nam

Jeans rách mài cuốn hút



Gout sporty phá cách, đầy cá tính thì chẳng có món đồ gì có thể qua được t-shirts cả. Vốn dĩ mang trong mình nét đẹp khỏe khoắn khi mà đi cùng denim jeans rách mài sẽ là 1 cặp đôi sành điệu dành cho tháng nè năm nay, mình có thể thoải mái chọn dùng bất kì gam màu áo thun trơn gì bản thân mình yêu chuộng, nhưng hãy nhớ phối hợp thử áo gam màu trắng đi nhé chúng ta sẽ rất đỗi bất ngờ đấy, thêm vào 01 đôi giầy nữa như vậy là chúng ta đã có thể thung dung xuống phố rồi!

Chân váy hoa



Sự lựa chọn toàn hảo với 1 số quý nàng yêu quý sự nữ phái, giản đơn & vẫn luôn quyến rũ. Đầm in hoa luôn biết cách tập trung được sự để ý từ mọi người qua sự rạng rỡ của nó, chính vì vậy chớ khiến chia rẻ vẻ đẹp đấy, một chiếc áo thun trơn bận cùng thế là bạn đã trông rất là hút mắt.

Chân váy lụa



Còn điều gì thú vị hơn cùng với nét đẹp nhẹ nhàng, thẩn thờ của các chiếc váy lụa khi mà phối với áo thun trơn. Đây là công thức phối hợp tươi trẻ song vô cùng cuốn hút, nếu mà may mắn có được phần chân thuôn thả đảm bảo mình sẽ trở nên thành nơi lôi cuốn được mọi ánh mắt. Vẻ cuốn hút của chiếc váy lụa cũng còn nằm ở chất liệu khi nó mang các gamme màu & chi tiết khác nhau, nhất là vải chuyển màu rất là quyến rũ.

ao thun nam

Quần ôm da



Phong cách thế này khá là phá cách đấy và có lẽ bị nhiều quí cô yêu nét đẹp mềm mỏng “nheo mày”, không phải đắn đo điều gì cả thử mặc 1 lần coi sao, đổi mới hình mẫu của mình trong đôi mắt mọi người cũng chính là điều lý thú đó chứ. 01 chiếc quần skinny da có thể dễ dàng thích hợp với bất luận form áo thun trơn sắc màu nào.

Màu sắc



Style màu sắc sẽ giúp 1 ngày bận bịu của bạn được thật là đầy cảm xúc. Với mẫu áo thun trơn màu sắc, chị em mình hãy tha hồ dùng cho tới các ngày cuối tuần của chính mình.

Có 2 cách thức giản đơn hơn cả để giúp các bạn gái kết hợp áo thun trơn đó là: tương đồng và tương phản. Bạn hãy thiệt dịu dàng, thu hút cùng với lối mix phối màu tương đồng điển hình như: set áo quần toàn là màu nóng hay là màu lạnh. Hoặc là vận dụng những cặp màu tương phản như đỏ - xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.