Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tươi trẻ cũng như cá tính hơn cùng với áo thun nam

Áo thun nam chính là loại áo không thể thiếu ở phong cách thời trang của các chàng trai. Phong cách này chẳng những thoáng mát, linh hoạt để dùng dành cho nhiều tình huống mà còn khiến chúng ta luôn nổi bật năng động hơn rất nhiều. Vào ngày hè, quan trọng ngày mà ngột ngạt, áo thun nam còn là item tuyệt vời giúp tan đi cảm nhận khó chịu ngột ngạt nếu cánh mày râu biết cách lựa chọn cho các bạn 01 chiếc áo thun có chất liệu khá tốt, thoải mái với body, vừa tôn lên vóc dáng cơ thể vừa giúp các chàng trai đạt được vẻ bên ngoài thu hút hơn. Nhưng nếu còn lo âu chưa biết là chọn lựa áo thun nam cho mình ra sao, bạn có thể đọc qua 1 chút vài mách nhỏ sau đây nhé.

Phái nam sở hữu 1 cơ thể nhìn cân đối



Phái đẹp hoặc phái nam nếu như với 01 thân hình nhìn cân đối cũng chính là lợi thế ăn vận. Nếu người phụ nữ biết lựa chọn một số mẫu váy để có thể làm nổi bật vóc dáng của các bạn, thì phái mạnh rất cần chọn áo thun nam để giúp cho nổi bật dáng vóc săn chắc của bạn. Riêng với một số anh chàng có dáng vóc chuẩn thì cách chọn lựa tương đối dễ dàng. Từ 1 vài loại áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng thụng hoặc là ôm thì các bạn trai đều “nhằn” được, cứ miễn là lựa chọn form nào vừa vặn với dáng vóc là ok.

ao thun nam

Nam giới có cơ thể béo và khá thấp



Rất nhiều nam giới có dáng vóc tròn trịa và không cao vẫn chọn lựa cho bọn họ kiểu áo lớn hơn cơ thể họ rất nhiều, giúp tránh được thấy bụng quá béo của mình. Bên cạnh đó thì các kiểu áo thun nam tối màu, tông màu nhã nhặn là gợi ý để mà chàng cảm giác gọn gàng đồng thời “gầy” hơn hẳn.

Nếu mà các chàng là 1 anh chàng nhỏ bé, tuyệt đối không được sử dụng áo thun nam dài quá, chỉ nên lựa chọn những loại áo với độ dài vừa đủ nhiều khi ngắn hơn hơn chút để ‘tăng thêm” phần chân cho chính mình.

Chàng trai có thân hình cao gầy



cho dù các chàng trai này hay rất tự tin về phần chiều cao của bản thân, dù vậy lại thực sự không hài lòng về cân nặng. Để chọn lựa áo thun nam kì nghỉ hè cho body này không quá khó, đấng mày râu cần diện vài mẫu áo thun nam có thiết kế gam sinh động (màu xanh, màu trắng..) và dáng áo còn phải vừa vặn cùng kích cỡ cơ thể của bản thân hạn chế lớn hơn nếu lớn hơn sẽ thấy rằng cơ thể các chàng trai hình như như “bơi” trong chiếc áo, bạn hãy thử mix đồ thêm chiếc áo ghi lê hay là áo jacket ngoài chắc chắn các bạn sẽ cực kỳ có cá tính.

ao thun nam

Chàng với vóc dáng cơ bắp



Có vẻ bên ngoài những anh chàng này khá mạnh mẽ đồng thời cơ bắp do đó để có thể có 1 mẫu áo thun nam vừa ý thì các chàng trai cần nên chọn mua các cái áo bó, hoặc vài loại áo có chiếc cổ áo trái tim và nhất là những chiếc áo không có tay, những mẫu áo dài tay như vậy xem bạn sẽ hết sức menly cũng như đơn giản. Dù vậy, bạn đầy cơ bắp đừng quên chọn lựa 1 vài dạng áo phông thật vừa vặn, không quá mức quá lạm dụng mặc 1 vài cái áo bó quá sát dễ dàng khiến cho khó coi cho người đối diện chỉ vì 1 cơ thể cực kì cơ bắp của các bạn.

Với các lưu ý phía trên hy vọng là các bạn sẽ chọn được cho chàng kiểu dáng áo thun nam thể thao cũng như thích hợp nhất.

Chỉ điểm: Thí sinh có thể test thử trên web test toeic online free này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.