Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé 1 số vấn đề xoay quanh cuộc sống mỗi ngày

Mẹ và bé lúc nào cũng là đầu đề muôn thuở của phụ huynh, bất kì ai cũng mong bé yêu mình được lớn khôn toàn diện thế nhưng nhiều thói quen chưa tích cực ngày thường chắc chắn sẽ tác động tới bé yêu. Vậy thì các vấn đề đó là gì & các bậc cha mẹ có đang mắc phải một số sai lầm đấy hay không, các bậc cha mẹ cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhe.

Ráy tai hằng ngày cho bé



1 chuyện không ngờ của 1 phụ huynh lúc biết con mình mắc phải viêm tai giữa tại vì bản thân mình luôn luôn ngoáy tai cho bé cưng sau khi tắm rửa từng ngày. Không ít người vẫn thường hay suy nghĩ là ngoáy tai mỗi ngày sẽ giúp các bé làm sạch bên trong lỗ tai của con tuy nhiên thiệt sự các bạn sẽ không lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đẩy bọn chúng vào sâu bên trong, dần dà làm cho lỗ tai bé yêu bị tê nhức & sưng tấy phía trong. Đây là một lời khuyên mẹ và bé cần phải lưu ý. Đối với các mẹ lúc dùng bông ráy tai chính mình dễ dàng thấy được độ sâu hợp lý những khi đặt vào nhưng đối với bé yêu vấn đề đấy chỉ do phương pháp chăm sóc bé yêu của bạn, mọi người chẳng thể nào thấy được chuẩn xác mức độ sâu & sẽ làm tổn thương lỗ tai trẻ nha.

me va be
Mua những mặt hàng về mẹ và bé giá cạnh tranh

Ru con ngủ bằng việc rung lắc



Không ít nghiên cứu về mẹ và bé cho rằng tuyệt đối không nên dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách rung hay lắc. Điều đấy sẽ tổn hại nhiều đến bé, nhất là trí não. Thời gian này, cổ của bé vô cùng non yếu, não bộ chưa thể hoàn thiện và đang còn mềm, việc lắc rung quá đỗi mạnh tay sẽ mang lại 1 số tình trạng chấn thương não vì các mạch máu li ti bị xé, bên cạnh đó còn dẫn đến những biến chứng lồng ruột ở các bé.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi uống nhiều nước lọc



Không ít bà mẹ vẫn thường quan điểm cho rằng để giúp cho bé yêu ngủ đêm thay vì để bé uống sữa những lúc giật mình đêm khuya thì mình cho trẻ nhỏ uống nước lọc. Song đây là sự nghiêm trọng của những trẻ nhỏ sơ sinh. Nước lọc có thể khiến trẻ bị nhỏ xương, chậm lớn, không chỉ vậy là ngộ độc nước, gây nên hiện trạng người co giật và hôn mê. Topic mẹ và bé khuyên chị em mình hãy cho con uống sữa mẹ toàn bộ ở trong 0-6 tháng đầu đời và cũng chả cần phải tráng miệng hoặc là tẩy sạch lưỡi như một số cách dành cho mẹ và bé được truyền tai tự thân dạy nhau đâu nha.

me va be
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Say mê sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm tải sử dụng đồ công nghệ nếu mà bạn không mong muốn bé con bị tổn hại tới tinh thần lẫn tính tình. Sóng ĐTDĐ, sóng wireless có thể dễ dàng tác động dễ dàng đến trí não trẻ. Về sau khi các bé khôn lớn, mẹ và bé cùng đi ăn uống hay là đi dạo, các mẹ chẳng thích nói chuyện cùng bé cưng, chỉ mải mê cầm điện thoại, lướt nét, chụp ảnh selfie, check in mà không nghĩ tới ảnh hưởng sau này bé con sẽ bắt chước theo hệt bạn, trở nên ơ thờ, chả quan hoài đến mọi người và nhất là bé sẽ không còn thích giao thiệp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.