Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Refresh phong cách ăn mặc cùng với 04 mẫu áo khoác nam cá tính

Mùa lạnh cũng đã sắp tới rồi có lẽ phái mạnh mình cũng cần chọn mua cho mình một form áo khoác mới mẻ thôi. Khi x-tyle ăn diện HQ đã không còn sức lôi kéo mạnh mẽ giống như trước đó thì trào lưu áo khoác nam cũng đang dần dần thay đổi. Bộc lộ được nét chắc khỏe, nam tính đem tới cảm giác êm ái mỗi khi mặc, chẳng còn quá là câu nệ về thể loại và dáng vẻ như ngày trước.

Áo khoác style quân đội



Cứ qua 1 năm các kiểu áo khoác nam quân lính lại được các nhà thiết kế biến tấu lại cùng những kiểu tiết & gamme màu mới mẻ để nhằm giúp chúng phù hợp xu hướng hơn nữa. Cách đây 4 năm form áo khoác nam này đã bắt đầu được nhiều anh chàng chú ý đến và đến hiện nay chúng vẫn thể hiện khả năng tác động mãnh liệt của nó với các quý ông. Đôi lúc các mẫu áo quân lính còn hấp dẫn sự chú ý từ những quý nàng nữa đó.

ao khoac nam
Mua bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam giá tốt

Dù rằng được đổi thay về vẻ ngoài thế nhưng nó vẫn giữ được tính chất riêng biệt của chính mình, vẻ đẹp vốn có ở người quân binh. Vẫn tone màu xanh & hoa văn chủ đạo của quân đội. Mặc dù thế, năm nay có lẽ sẽ độc đáo hơn nữa khi có mặt của các kiểu áo sát nách rất mạnh mẽ và thời thượng.

Áo khoác chất liệu da



Nếu chỉ nói mạnh mẽ và khác biệt chẳng thể diễn đạt hết được những thứ mà chiếc áo khoác vải da đem đến. Nó dễ bận, dễ mix phối cùng với đa dạng mẫu trang phục khác nhau một ứng cứ tuyệt hảo dành cho những mày râu tính cách phóng khoáng. Áo khoác nam chất liệu da 1 thời bị coi là “quạy phá” vào các năm trước kia & còn có 1 khoảng thời gian nó đã bị rất nhiều chàng trai phủi tay. Có rất nhiều lí do khiến nó bị ghét bỏ như vậy, nào là không tương xứng xtyle, không hợp thời điểm, chẳng hợp độ tuổi,… Tuy vậy đó chỉ vỏn vẹn các nguyên do vụn vặt, nếu như biết mix phối nó sẽ chính là form áo khoác nam chất lừ của phái mạnh mình đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác kaki dễ dàng tôn body 1 cách hữu hiệu, bởi nhờ thiết kế hút mắt & form dáng ôm khít cùng với dáng vóc. Là 01 trong những dạng áo ôm sát nhưng mà chúng không hề làm các bạn cảm giác bực bội khi mà hoạt động, ngược lại chúng còn mang lại cho chúng ta cảm thấy dạn dĩ ở trong mọi trường hợp.

ao khoac nam
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác jean



Áo khoác nam jean tự lúc nào đã nằm trong top list item thời trang luôn được ham chuộng hơn cả của nhiều anh bạn. Chúng có nét đẹp phóng khoáng, phủi bụi rất lý tưởng dành cho các anh chàng ưa thích sự tự nhiên.

Áo khoác nam jean với lớp lót tạo nên cho trang phục của chúng ta sự mới mẻ và tạo cho bạn ấm áp ở trong ngày lạnh. Hãy nên hạn chế form áo như này nếu bạn chúng ta chả mấy ưa chuộng nét cồng kềnh khi gắn thêm các yếu tố phụ ở cổ áo hay viền áo. Các bạn cũng có thể phối hợp chúng với chất liệu vải khaki hay linen, thế nhưng nhất là hạn chế ăn diện chúng với quần short, đơn giản là nó rất là không hấp dẫn.

Mách nhỏ: Người dùng có thể tham gia trên site bài thi thử toeic này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.