Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Một số kiểu áo thun nam quý ông rất cần phải có ở mùa hè

Bạn là một tín đồ của gu thể thao năng động? Các chàng hay ưa chuộng chọn phong cách này cho rất nhiều dịp khác nhau nhưng quý ông dần thấy nhàm chán với các các mẫu áo thun nam các bạn thường hay mặc & cần phải làm mới quần áo cho kì nghỉ hè này? Chớ e ngại, vài xu hướng áo thun nam sau đây là món đồ không tồi cho các chàng trai trong hè này đó.

Hè 2015 cũng là sự lên ngôi của nhiều thiết kế áo thun nam dạng họa tiết nhiều màu đặc sắc để cho những bạn nam trẻ trung mong muốn nổi loạn, nếu như chúng ta ưu tiên chọn lựa style truyền thống & có chút đơn giản thì chớ nên e ngại, áo thun nam polo màu trơn chính là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn. Cùng tham khảo một chút một số xu hướng thời trang áo thun rất được yêu thích trong năm 2015 mọi người nhé.

Áo thun trơn



Những kiểu áo thun nam màu trơn cũng là vật dụng không thể thiếu được bên trong tủ áo quần của các cậu trai. Với độ rộng thích hợp, bạn có thể thả hay là đóng thùng với quần jeans đơn giản, ngố lửng tùy thuộc vào sự kiện. Khá đơn giản & tiện dụng, áo pull màu trơn thông thường là lựa chọn thích hợp những khi shopping của rất nhiều phái mạnh.

ao thun nam

Áo thun sọc ngang



Chẳng thể nào quên họa tiết thường thấy này khi mà nói đến các áo phông đối với cánh đàn ông. Khác biệt phái đẹp có rất nhiều sự chọn lựa về họa tiết trang trí cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam hầu như bền bỉ với kẻ ngang bởi nó có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

T-shirt họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết giúp người mặc thể hiện cá tính, phong cách thu hút của chính mình. Cùng với sự trở lại của xu thế thập niên 70, những hoa văn hình xu hướng Retro cùng ý tưởng đồ họa hiện rất được yêu chuộng hơn cả.

Áo Polo



Vượt qua thử thách của năm tháng, dạng áo thun nam Polo truyền thống lúc nào cũng giữ được vị trí và có được những tin tưởng của quý ông chính ở vẻ thanh lịch, nam tính.

Áo loang màu



Không hẳn là mẫu áo thun nam thân thuộc với cánh mày râu tuy thế đôi khi, 1 số chàng cũng chọn lựa nó như là 1 sự độc đáo đơn giản. Đôi khi bản thân các chàng cũng chẳng suy nghĩ đấy là kiểu loang màu cũng như ombre nào đó, chỉ biết trông nó "khá hay” & tìm mua mà thôi.

ao thun nam

Áo thun hoạt hình



Không riêng phái đẹp mới phát cuồng với áo phông với 1 số các nhân vật hoạt hình. Riêng với các bạn trai, nhiều đối tượng rất đơn giản chẳng hạn như chú chuột Mickey, chú vịt Donald cũng gắn với 1 phần kí ức tuổi thơ của các bạn trai. Cho nên không có gì lạ mắt khi khi dạo chơi ngày nắng nóng, phái đẹp gặp phải một anh chàng chọn áo thun nam hoạt hình cực kỳ sáng tạo với quần jeans & giày vải.

Chiếc áo in tên, các số thú vị



Không hề phá cách hơn áo thun nam trơn nhiều hơn, tuy nhiên áo phông có in chữ cùng các số cũng thường đem lại tính năng động cho đấng mày râu. Những thiết kế áo phông in lên áo các con số to gợi nhớ đến chiếc áo của cầu thủ hay là bóng chuyền chính là các mẫu phù hợp các chàng trai trẻ hơn. Còn trong trường hợp mà có in chữ, các bạn trai cũng không bao giờ nhìn đến tới nhiều câu thật táo bạo chẳng hạn như cô nàng, cần có cái tên đôi tuyển, câu lạc bộ thể thao các chàng thích là đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.