Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Vài chú ý để mama chăm sóc quần áo trẻ em đúng cách

shop quần áo trẻ em - Mua sắm quần áo trẻ em cho trẻ < 6 tháng tuổi phụ huynh luôn tập trung đến các chất vải làm trẻ nhỏ luôn luôn cảm thấy thông thoáng, không khiến cho các bé khó chịu & gây ra 1 số vấn đề dị ứng làn da. Chất liệu 100% cotton vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của phụ huynh. Nhưng, chất liệu thế này còn có 1 khuyết điểm chính là nó rất dễ nhăn nhúm qua mỗi lần giặt sạch.

Nếu như quan tâm bên trên các mác gắn của quần áo trẻ em, chúng ta chắc chắn sẽ trông thấy được vài lưu ý nên quan tâm và phương pháp giặt sạch hữu hiệu để giúp đồ đạc chẳng bị hỏng hóc. Cho nên, để giữ đồ của trẻ nhỏ dễ dàng hơn, phụ huynh hãy nên bỏ ít thời giờ để mà tìm hiểu chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Bởi nếu giặt giũ không thích hợp, không kĩ lưỡng rất là dễ khiến tổn hại đến làn da nhạy cảm trẻ em như bị hâm da, nổi sẩy,… Mặt khác, bởi vì nguồn chất liệu quần áo trẻ em cho bé con thường là chất liệu cotton chính vì vậy khi giặt giũ yêu cầu bố mẹ phải cẩn trọng để không làm mất đi độ mịn màng của chất vải và phòng tránh bị dãn rộng, xơ cứng.

Bố mẹ cần giặt giũ riêng áo quần cho bé con



Để đỡ tốn thời giờ, hầu hết chúng ta thường để quần áo trẻ em vào giặt cùng trang phục của chính mình. Điều đó sẽ có thể làm hư đồ đạc của trẻ em đấy, bởi vì đồ của cả nhà chất liệu thông thường chắc chắn nhiều hơn nên mới có thể chịu được tốc độ xoáy mạnh của máy giặt, còn quần áo của bé thì mềm mại hơn & có thể dễ giãn ra nếu giặt quá đỗi mạnh.

Không chỉ có như thế, xà bông dùng cho quần áo của bạn có chất tẩy rửa khá là cao, sẽ khiến chất liệu vải quần áo trẻ em tik tắc bị khô ráp, xơ cứng, mỗi khi bé bận vào sẽ thấy cảm giác bức rức. Chưa nói tới chuyện, kí sinh từ quần áo của cả nhà dính sang áo quần của bé con khi giặt giũ chúng, điều này khiến ảnh hướng xấu đến sức khỏe của trẻ em.

Phơi đồ thế nào cho đúng đắn?



Bởi quần áo trẻ em thường được bậc phụ huynh chọn mua từ cotton thiên nhiên, do đó những lúc giặt tẩy xong, bạn chớ được phơi khô dưới nắng nóng gây gắt, nó sẽ khiến cho áo quần bé con mau chóng khô, xơ cứng và xỉn màu. Để chắc ăn, chúng ta hãy phơi quần áo của bé tại một số nơi thoáng mát, nhưng không nên phơi khô quần áo trẻ em qua đêm bên ngoài trời với thời tiết lạnh giá, sương đọng sẽ làm áo quần bé dễ phai màu. Mẹo để mà bố mẹ có thể phơi khô trang phục các bé nhanh khô đó là hãy phơi nó cùng với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Đừng quên xài nước xã giành riêng cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xả vải sẽ làm cho những sợi vải thành ra mịn màng, bé sẽ cảm thấy thong thả nhiều hơn những khi vui chơi. Dù vậy, các bậc phụ huynh cần phải mua dòng nước xả vải dành riêng cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.