Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cách tìm mua áo len nam thời trang và nam tính nhất

Đến khi tiết trời dần chuyển qua Thu - Đông thì các mẫu áo len nam có thiết kế tươi trẻ sẽ rất là cấp thiết cho các chàng trai. Cơ mà để kiếm cho mình 01 chiếc áo vừa vặn đối với cơ thể & bắt kịp xu thế thì không phải anh chàng nào cũng biết rõ.

Chuyện tìm chọn áo len đã làm không ít bạn nam cảm thấy khó xử bởi không chắc kiểu áo ra sao sẽ hợp cùng với cơ thể mình. Với không khí dần khô lạnh bây giờ, việc tìm mua 1 chiếc áo len thật là đúng đắn, vì nó không chỉ bận ấm mà còn vô cùng trẻ trung cá tính cho các bạn nam. Sau đây là các kiểu dáng áo len nam thời trang dễ phối mix quần áo và không bao giờ lỗi mốt để bạn có thể chọn tùy ý.

Áo len với đường kẻ sọc

Không khí ngày Thu - Đông cực kì phù hợp cùng vs các kiểu dáng áo len nam cùng kiểu hình đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Đối với hình kiểu đó trông bạn sẽ cực kì menly, mới mẻ & phong cách. Hơn nữa, kiểu áo kẻ sọc rất tuyệt vời với những chàng trai gầy, bởi vì những đường kẻ nằm ngang sẽ hỗ trợ chúng ta gian lận một xí bề rộng cho dáng dấp. Chúng sẽ làm cho các chàng nhìn trông khỏe mạnh, đầy vẻ manly mã vẫn luôn thanh lịch thích hợp luôn cả môi trường nơi công sở nghiêm chỉnh hoặc là các buổi uống nước với bè bạn.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Giả như bạn ham chuộng màu đen thì Đông này là khoảng thời gian thích hợp nhất để cho phái mạnh tận dụng gu thời trang của mình. Các boys có thể mix kèm áo sơ mi trắng ở trong để làm nên nét tone màu cho y phục. Và nếu như mình nhạy bén khi mix với quần bò và đôi giày vải thì bảo đảm ta đang có được set y phục tuyệt vời đó.

Kiểu mẫu áo kết hợp những đường viền màu sắc

Đổi mới gamme màu ở trên áo để làm tháng Thu - Đông này của các bạn nhìn trông sinh động. Ngoại trừ các dáng áo phổ biến ta cũng có thể chọn một số dáng áo len nam 1 màu vs những đường sắc màu quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho các boys, rất là năng động nhưng mà lại không hề lòe loẹt.

Áo len gam trắng

Giả sử chúng ta là 1 cậu bạn học thứ, chẳng yêu thích các mẫu áo phá cách như vậy thì dạng áo len màu trắng thực sự là 1 chọn lựa minh mẫn đó. Áo len nam gam trắng sẽ giúp bạn trông giống 1 cậu bạn thanh nhã trước mắt những bạn nữ, điều đấy sẽ cực dễ giành được tình cảm của chị em bởi vì anh chàng chu đáo luôn là tiêu điểm của bạn nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.