Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Áo len nam độc đáo dành cho cánh mày râu

Social Vidio Review - Chưa hẳn bạn nam nào cũng đều yêu thích nét phá cách & cứng rắn, có những anh bạn lại yêu thích dáng vẻ phóng khoáng, thanh lịch chính vì thế cứ mỗi dịp đông đến thì làn sóng áo len nam lại thành chủ đề của các mày râu này. Mùa lạnh năm nay cùng với sự quay lại hết sức bất ngờ của những sắc màu trẻ trung, những chiếc áo len nam lại có thêm cơ hội cho thấy chỗ đứng của chúng.

Áo len đơn giản, rất dễ mặc lại hòa hợp cùng khá nhiều x-tyle khác nhau chính vì thế chúng là 1 item chẳng thể thiếu mỗi khi tiết trời chuyển lạnh. Chính bởi điều đó, các bạn hãy nên tranh thủ cho bản thân mình một số cách mix quần áo cùng áo len nam sao cho thu hút để biết đâu trong mùa đông năm nay chúng sẽ có thể giúp mình tạo nên ngạc nhiên trong đôi mắt cô nàng nào đó!
Hãy khoan nhắc tới chuyện các bạn sẽ mix phối áo len với các áo quần gì, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số khuynh hướng áo len nam đang nổi trội hiện giờ bạn nhé!

ao len nam
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len tông màu trơn



Không có hoa văn đôi khi cũng là một ưu điểm đối với cánh mày râu mình, khi các bạn chẳng cần lo lắng vấn đề kiểu tiết sẽ khiến cho bộ áo quần của mình thêm phức tạp hay rối rắm, chuyện chúng ta phải nên làm đó là sử dụng ra màu sắc áo len mà chúng ta thấy đẹp nhất. Áo len nam đẹp màu trơn đơn sắc nhưng lại chả hề đơn điệu, mỗi kiểu áo lại mang các tính cách & phong thái riêng. Mùa đông khí hậu khá đỗi âm u do đó 1 số gamme nóng hay là pastel sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

ao len nam
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo len nam - Xem ngay

Áo len họa tiết



Ngày lạnh năm nay, bên cạnh một số form áo len nam họa tiết đường kẻ, caro thì 1 số họa tiết như là hình tiết ẩn, chất liệu dân tộc cũng thu hút được sự để tâm của rất nhiều bạn nam. Để có thể tăng hiệu suất của các mẫu họa tiết này mình hãy kết hợp nó cùng với những set quần short kaki lịch thiệp, hơn nữa, lối phối mix này còn tránh được góc nhìn lùm xùm & rắc rối. Nếu như sở hữu phọt người ưa nhìn bạn có thể thử mình cùng các dạng áo len nam loan màu, đây là một trong những phong cách mới toanh của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam ngoài chuyện giúp các bạn cảm thấy ấm hơn trong mùa đông mà chúng còn giúp mình trông rắn chắn hơn hẳn nhờ các đường cuộn nổi khối ở trên chất vải. Những tông màu trầm, họa tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là các chọn lựa hoàn hảo dành cho mình.

Thiết kế áo len nam vặn thừng cho các chàng trai cũng rất phong phú. Phần nhiều những chiếc áo len nổi cho bạn trẻ thường hay mang các tone màu hết sức trẻ trung & nam tính như là nâu, đen, tím than, xám tro. Những form áo với gam màu tươi sáng như là màu trắng hay kem thì chú trọng vào các chi tiết vặn thừng bản to để nâng độ mạnh mẽ cho form áo.

Mẹo hay: Chúng Ta có thể test thử trên site làm bài toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.