Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đổi mới style mùa lạnh cùng 03 loại áo khoác nam năng động

Dẫu là cánh mày râu, thì những lúc thời tiết trở lạnh chúng ta cũng phải thủ sẵn cho chính mình vài item để giúp giữ ấm thân thể. Và 01 kiểu áo khoác tin chắc là đồ dùng thiết yếu trong tủ trang phục của phái mạnh. Có muôn vàn thiết kế áo khoác nam độc đáo để cho chúng ta có thể thoải mái chọn dùng phối kết theo như x-tyle của mình.

Giả sử với dáng áo khoác dạ, phái mạnh có thể kết hợp cùng sơ mi hoặc là áo len bận với quần jean để tạo thành x-tyle cá tính và lịch sự. Với một số loại áo khoác nam đơn giản, ta vẫn có thể phối mix cùng với những mẫu giày sành điệu, 01 kiểu túi xách để trở thành một anh chàng lãng tử, phóng khoáng. Hay là trở thành một bạn nam tính cách, cực "mốt" bằng 1 đôi giầy bốt cổ cụt mạnh mẽ,… để giúp các chàng trai có thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam cực chuẩn cho bản thân mình, dưới đây là ba gợi ý thú vị trong tiết trời lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo phổ biến với kiểu dáng giản đơn, cá tính có thể mix cùng với vô số kiểu áo riêng biệt như: áo thun, sơ-mi, quần jean, quần khaki, đây còn là loại áo hoàn hảo đối với những chàng trai sở hữu dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 1 trong số các mẫu áo khoác nam đang được vô số anh chàng ưa chuộng nhờ có ngoại hình thanh lịch, nam tính. Đối với những bạn nam yêu mến gout độc đáo sẽ khó mà có thể làm ngơ mẫu áo đấy. Dù thế, nó cũng khá kén chọn dáng vóc người chủ, bởi vì nếu như mình không có được tầm vóc thích hợp thì nó chỉ làm cho chúng ta cảm giác thấp hơn nữa.

Áo da: Một sản phẩm áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn đem tới dáng vẻ cực kì bụi bặm và manly cho phái nam. Các bạn cũng có thể chọn dùng kiểu áo vải trơn, hay là dạng áo có đính 1 vài hình tiết trang nhã để làm điểm nhấn nhá.



Ngoài ra, gam màu cũng là 1 trong số những vấn đề cần thiết để tạo ra độ ấn tượng đối với áo khoác nam. Gamme màu hoàn hảo với các bạn nam chính là tone màu đen mạnh mẽ, màu xám, xanh đậm, màu ghi hoặc nâu. Hãy chọn sắm cho chúng ta 01 màu áo lí tưởng với dáng vóc của các bạn khi mà mùa lạnh về.

Khi trở trời, áo khoác nam bằng dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ ấm thân thể & đem đến sự dễ chịu cho chúng ta những lúc xuống phố. Bên cạnh đó, các kiểu mẫu áo khoác vải dạ đặc điểm gần giống áo vest là kiểu áo đem tới cho mày râu mình x-tyle thanh lịch, manly & chẳng hề mất đi vẻ cá tính.

Nếu như các bạn nam đang nghĩ ngợi phải nên ăn vận thế nào để làm chính mình trông trẻ trung & khỏe khoắn hơn trước thì hãy nhanh tay lựa chọn cho chúng ta một trong số những mẫu áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng những mẫu áo đấy, bảo đảm chúng ta sẽ cuốn hút hơn nữa ở bất kì đâu, đặc biệt là trong đôi mắt của nàng ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.