Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện được sử dụng nhiều trong 2014

Với khí trời oi ả như Việt Nam thì không riêng gì phái đẹp mà phái mạnh cũng cần mua cho mình 1 cái áo khoác ngoài, để nhằm đi nắng và để tạo phong cách ăn diện. Và đối với các thiên hướng gam màu áo khoác nam năm 2014 này sẽ đem tới cho mày râu một style bụi bặm và độc đáo.

Trước khi đi đến phần tông màu, mọi người hãy cùng coi qua một vài kiểu áo khoác nam đang là khuynh hướng: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dáng dài, áo phao… có nhẽ bị tác động bởi một phần phong cách Xứ Hàn bởi vậy các loại áo khoác ngoài đấy hiện được vô số người yêu thích. Và chúng trở thành item thời trang khó có thể thiếu với nhiều chàng trai thời thượng. Với những chàng trai một item giản dị thêm một kiểu áo coat cá tính là đã nom cực kì mạnh mẽ những lúc đi ra ngoài.

Không như một vài năm trước đây, sắc màu áo khoác nam năm 2014 này chú tâm tới vẻ đẹp phá cách và mới mẻ. Tuy là giản đơn song nó luôn đem tới cho người diện một phong cách sành điệu, tươi trẻ, giúp phái mạnh nhanh chóng tạo ấn tượng trong mắt người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm 3 sắc màu độc đáo này nhe:

Màu rêu và nâu đất

Một số kiểu áo khoác nam màu xanh rêu & nâu có vẻ bề ngoài đậm chất bộ đội, nó là kiểu áo lý tưởng với một số anh chàng ưa chuộng xì tai phóng khoáng, có một chút đường phố. Tuy nó đã từng ra mắt từ rất lâu tuy nhiên tới bây giờ áo coat phong cách bộ đội mới được những anh chàng để mắt đến & đương trở thành món đồ vô cùng được yêu chuộng đối với cả phái mạnh và phái yếu.



Thiết kế áo khoác năm 2014 cũng như thường lệ, luôn luôn chú trọng làm bật lên nét đẹp nam tính của các chàng.

Gam màu pastel

Nói tới gam màu này, chắc chắn có 1 vài chàng trai phải lo ngại bởi vì bề ngoài khá là mềm mại của nó. Phái mạnh cứ "phớt lờ" ý kiến đó đi nhé bởi nó đang là tông màu lên ngôi của năm 2014 này. Do đâu mà mà chúng hot ư? Vì bọn nó tương đối dễ mix đồ chỉ cần một xíu công phu là nó sẽ biến thành điểm nổi bật lạ mắt cho phong cách của bạn. Một kiểu áo khoác nam tông màu pastel chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mới cho bạn đó nhé.

Tông màu trầm tối

Một vài chiếc áo khoác nam màu sắc trầm ví dụ màu đen, xám tro & tím than chính là các tông màu không thể thiếu mặt trong tủ đồ của các chàng. Chẳng những vì nó giúp vẻ ngoài của phái mạnh thon thả hơn, mà còn bởi vì cảm giác mạnh mẽ và sành điệu mà nó đem tới.
.
Nếu như năm nay phong cách thời trang phái nữ yêu chuộng những chi tiết cách điệu và tông màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng về sự bình dị và nam tính. Nếu mà các bạn chưa có tự tin trải nghiệm mình với những sắc màu thú vị ở trên thì hãy nên mạnh dạn lên & chọn lựa cho bản thân 1 chiếc áo khoác nam cùng với tông màu phía trên, có thể chúng sẽ làm bạn phải kinh ngạc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.