Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Áo thun nam phù hợp dáng vóc cho phái nam thêm phần cuốn hút

Dễ thấy áo thun là trang phục quen thuộc hằng ngày của tất cả anh bạn, do áo thun tiện dụng, đẹp và rất dễ phối mix cùng nhiều quần áo khác nữa. Không phải riêng gì các anh bạn mà phái nữ cũng như vậy. Khác với một số kiểu loại áo khác, áo thun nam giúp các bạn nam có thêm nhiều lựa chọn cho xì tai của chính mình vì bởi nó có khá nhiều form dáng và gamme màu khác biệt.

Áo thun nam tuy phong phú, nhưng mà để chọn sắm được 1 mẫu áo hoàn hảo cùng với mình thì không hẳn anh bạn nào cũng hiểu. Để có thể ăn vận bắt mắt không phải chỉ mặc đúng size mà nó còn phải tương thích với vóc dáng của mình.

Tạng người gầy



Về gamme màu, mình hãy nên ưu tiên tìm mua cho bản thân mình 1 vài form áo thun nam sở hữu tone màu sáng một tí chẳng hạn xanh dương, đỏ cam, kem,… và tránh các tone màu trầm tối để giúp thể trạng của bạn nhìn trông tròn đầy nhiều hơn. Trong trường hợp thích mê một kiểu áo có hoa văn nhỏ bé hay là sọc dọc thì hãy thay đổi ý nghĩ ngay đi nhé bởi vì nó sẽ có thể khiến cho các bạn trông gầy nhòm hơn nữa, các kiểu tiết to bản như ca-rô, sọc ngang tưởng chừng như cứng ngắt vậy mà nó lại hết sức lí tưởng cho dáng dấp của các bạn đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, bạn cũng hạn chế lựa chọn một số dạng chất liệu vải mỏng, các chất liệu dày như cót-tông, sợi len sẽ giúp các bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là một chọn lựa chuẩn đối với bạn đấy.

Cơ thể mập mạp



Cách mua sắm áo thun nam dành cho một số anh chàng sở hữu ngoại hình mập mạp thì ngược lại so với những lưu ý nói trên. Các dạng áo gam màu sẫm tối sẽ giúp cho hình thể chúng ta nhìn trông ốm hơn. Chuyện này chả nghĩa là bạn chẳng thể nào sử dụng các màu sắc xanh cobalt hay màu đỏ bên trên, chỉ là mình cần tìm chọn tông đậm hơn một chút như xanh đen, hay đỏ đô là được. Mẫu áo có kiểu tiết sọc dọc hay là caro bé sẽ có thể che giấu bớt những vị trí hình thể mập béo của các bạn.

Nếu sở hữu hình thể mập các bạn không nên dùng các mẫu áo thun nam quá đỗi bó sát do nó sẽ khiến hiện rõ nhiều điểm yếu cơ thể của các bạn, cũng không nên dùng loại áo quá bự chúng sẽ khiến mình trông rườm rà hơn trước. Hãy nên chọn mua mẫu áo hợp lí với form người của mình để khiến mình luôn luôn tự tin.

Bạn nam "chuẩn"



Một dáng vóc cân đối quả là điều mơ ước của các anh chàng, nếu như có thể thừa hưởng phom người như này chúng sẽ dễ dàng diện được tất thảy form áo mình thích. Chỉ giản đơn chú ý một chút đến gam màu là các bạn đã có được một cái áo thun nam hoàn mỹ.

ao thun nam

Một kiểu áo vừa phải cùng với dáng dấp mix tinh tế cùng quần jean sành điệu hay 1 kiểu quần short năng nổ vẫn là bạn đã tạo được vẻ ngoài hút mắt cho mình! Ngoài ra, mình vẫn có thể chọn lựa một số dạng áo khác nữa như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để tôn lên dáng vóc bắt mắt của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.