Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ cho từng ngoại hình bạn gái

Áo khoác nữ cũng như 1 số loại trang phục khác, để có thể ăn diện bắt mắt thì chúng cần thích hợp cùng phom người của chính mình, thế nhưng mỗi bạn nữ đều thừa hưởng một dáng vóc không giống nhau và chuyện tìm chọn cho mình 1 mẫu áo phù hợp đôi khi khiến nhiều bạn gái thấy rối rắm. Hãy để cho mọi chuyện được dễ dàng hơn hẳn cùng một số ý kiến của các chuyên gia thời trang về cách thức mix phối áo khoác nữ hợp dáng người ở dưới đây bạn nhé!

Vóc dáng nhỏ nhắn


Đối với những cô bạn sở hữu thân hình thế này thì chuyện tìm chọn cực chuẩn nhất đấy là những kiểu áo khoác nữ có chiều dài tới đầu gối, kiểu dáng rộng để tạo ra nét cân bằng & kiểu dáng giản đơn. Những loại áo có hình tiết ở phần cổ áo sẽ khiến cho bạn nhìn trông nhẹ nhàng & tao nhã hơn. Tuy vậy, bạn đừng quá ăn tham chiều dài của áo, vì bởi chúng sẽ làm chiều cao của các bạn trông thấp bé hơn nữa.

Cơ thể thon gọn

1 vóc dáng toàn hảo với mọi đường cong cơ thể thu hút luôn luôn à nỗi mơ ước của mọi bạn gái. Phọt người này không chỉ thu hút mà còn rất dễ tìm chọn trang phục. Nếu bạn may mắn có được vóc dáng ấy mình hãy chọn lựa loại áo có thể tăng tính nóng bỏng & lộ rõ đường cong trên cơ thể, những form áo khoác nữ ôm bó và có buộc lưng để làm điểm nhấn nhá cho vòng eo, độ dài tới gối sẽ là gợi ý hợp lí cho mình.

ao khoac nu

Đôi vai thô

Một khi có được đôi vai rộng mình hãy lựa chọn những kiểu áo khoác nữ form rộng và không cấu trúc. Bên cạnh đó, 1 số dáng áo khoác có gắn vải đệm vai chúng ta cũng không được sử dụng, vì chúng sẽ làm cho bờ vai của mình nhìn trông thô hơn. Để tạo được nét cân bằng cho dáng dấp chúng ta có thể sử dụng dạng áo không có tay hay một số vạt áo xòe để có thể che giấu đi điểm yếu đấy.

Đôi vai hẹp

Ngược lại với các cô bạn đôi vai hơi rộng, bên trong mỗi chiếc áo khoác hãy nên có thêm một miếng đệm cho vai để có được độ thuôn gọn, áo khoác quân đội sẽ chính là lựa chọn thích hợp dành cho mình. 1 số điểm nhấn nằm ở vùng eo như là 01 kiểu dây lưng giản dị cũng có thể khiến cho mọi người chẳng mấy quan tâm vào phần vai nhỏ của chúng ta.

Ngực bé

Lí tưởng hơn thảy đối với bạn vẫn luôn là 1 số kiểu áo khoác nữ xéo bó cùng những điểm nhấn ở vùng ngực sẽ khiến đưa người xung quanh về phần ngực khiêm nhường của chính mình. Một số dáng áo khoác x-tyle cổ điển rất đỗi thích hợp đối với chúng ta. Những chi tiết như ve áo rộng, những đường nối kết, xếp nếp ở phần vai sẽ khiến các bạn nhìn trông thon gọn hơn hẳn.

Bụng bự

Mẫu áo 1 khuy giản đơn là xtyle lí tưởng nhất đối với chúng ta. 1 số lựa chọn khác nữa gồm có: phom áo thẳng hay là form chữ A. Để có được hình thể nhìn trông thon gọn hơn, các bạn hãy tìm chọn loại áo khoác nữ phần vai phóng khoáng & chớ nên chọn lựa khuy áo quá lớn & điểm hút mắt tập hợp vào vùng eo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.