Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Một vài mẫu đầm công sở dành cho các ngày cuối thu

Chả mấy như là lúc trước, đầm công sở năm nay chú trọng vào các mẫu kiểu tiết và tông màu hơn là kiểu dáng, nhờ vậy mà chúng mang tới vô vàn mốt thú vị cho các cô nàng. Hơn thế nữa nhờ ngoại hình năng động chúng không những có thể ăn diện nó đi làm kể cả ra phố cũng cực kỳ modern.

Một trong số những kiểu đầm công sở thường hay được chị em nói tới đó là đầm chữ A, nhờ ngoại hình giản dị & họa tiết tao nhã đã khiến cho nhiều cô bạn phải thấy đắm đuối. Cho dù chị em mình có được dáng người thế nào mập mạp hay là gầy ốm chúng cũng nhạy bén dung hòa cùng vóc dáng của các bạn, khoe dáng & cải thiện nhược điểm. Váy đầm chữ A phần lớn mix với áo thun cao cổ có style kín cẩn, duyên dáng.

dam cong so
Xem ngay các sản phẩm về đầm công sở đang khuyến mãi

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn tiếp tục được chị em bạn gái chào đón ở mùa thu năm nay. Mặc dầu không có nhiều đổi khác về thiết kế nhưng mà thay vào đấy là 1 số dạng kiểu tiết mới mẻ đang được ứng dụng bên trên chất vải. Hãy cùng khám phá một vài họa tiết hiện là thời trong mùa thu năm nay nhé.

Phong cách ca-rô cổ điển



Họa tiết ca rô luôn thấy rõ được cá tính riêng biệt của chúng mỗi khi có mặt ở trên bất kể kiểu trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường nét kẻ ngang, dọc làm nên sự rắn rỏi và cá tính. Một vấn đề mà chị em mình dễ dàng trông thấy được đó là chi tiết ca rô không bao giờ là lỗi thời cả, dầu chỉ vỏn vẹn là những cung đường đan kẻ giản đơn tuy nhiên chúng lại có sức mê hoặc mãnh liệt với các chị em.

Độc đáo với bóng bẩy ánh kim



Khi form dáng ngày 1 thành ra khan hiếm thì chất vải có nhẽ là điều mà các bạn nữ nắm bắt khai phá. Nhờ thế mà loại đầm công sở chất vải lấp lánh đã được ưu tiên. Không giản đơn là một bộ đầm ăn bận ở công ty, nó cũng còn là item vô cùng quí phái vào các đêm tiệc trọng đại.

Dịu dàng cùng in hoa, chấm bi



Nói đến kiểu tiết hoa và chấm bi thì có lẽ mình sẽ nghĩ ngợi liền tới hình ảnh duyên dáng, nữ tính. Thực sự, chả những năm nay mà chừng như năm nào đầm công sở in hoa cũng đứng trong top các kiểu đầm được yêu chuộng nhất. Một dáng đầm in hoa có thể dễ dàng giúp cho buổi hò hẹn của chúng ta được thêm thu hút.

dam cong so
Xem ngay những mặt hàng về đầm công sở giá rẻ

Sắc màu đơn sắc



Màu trơn không phải là đơn điệu, chúng tôn lên được vẻ đơn giản và dáng dấp nhã nhặn của các bạn. Hơn nữa chúng còn rất là dễ mix phối cùng với những quần áo khác nhau. Đầm công sở gam màu trơn tạo vẻ đẳng cấp & nghiêm chỉnh giúp bạn gái cuốn hút hơn hẳn trong đôi mắt bạn bè & dạn dĩ mỗi khi giao lưu khách hàng.

Vải ren


Họa tiết ren mang tới độ quyến rũ và nữ tính hơn hết so với những mẫu đầm công sở, vẻ duyên dáng của các khe hở của ren đã giúp người bận ấn tượng và vô cùng nóng bỏng.

Nhắc bạn: Các bạn có thể thử nghiệm trên website thi toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.