Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

“Làm chủ áo thun nam - mẫu áo vô cùng khó khăn

Áo thun nam vốn là một kiểu áo vô cùng “khó tính” trong qui trình giặt sạch và bảo quản, dù là vậy không hẳn bạn nam nào cũng đều tự tin rằng mình có thể biết hết đầy đủ những quy trình ấy. Nhằm giữ được chiếc áo thun luôn luôn có vẻ như mới mua về, các chàng trai hãy thử điểm qua một vài mẹo vặt giản đơn dễ thực hiện cho cách giặt giũ và bảo quản như dưới đây.Có bao giờ các anh chàng tự hỏi mình rằng làm sao để mình giữ được những chiếc áo thun nam của mình luôn giữ được như khi mới vừa mua về cho dù là phải trải qua bao nhiêu ngày tháng? Mọi chuyện nằm ở phương pháp giặt quần áo và giữ gìn rất là dễ để thực hiện, nếu như muốn làm được như thế thì sao không mau chóng ghi chú lại những mẹo nhỏ tiện lợi sau đây.

Không khéo sẽ làm áo bị hỏng đồng thời rất mau phai màu



Để màu áo thun nam dùng được bền, thu hút, khi mới vừa rinh về, cần ngâm chiếc áo chìm trong nước lạnh pha chút muối ít nhất là trong 12 tiếng, sau đó mang xả sạch. Đối với đồ mới mua, người mặc nên sử dụng với càng nhiều lượt sẽ càng tốt vào trước lúc đem giặt trước tiên để giúp áo mới thích ứng cùng làn da cũng như do giặt lại thường xuyên chắc chắn khiến áo thun nam bị hỏng và rất mau bay màu vậy nên sau đem giặt trước tiên, tránh việc đem giặt tối thiểu là khoảng một tuần.

ao thun nam

Nếu như chẳng thích giặt sạch bằng xà bông giặt, cần phải ngâm nước trang phục rồi hãy giặt bằng nước nóng (hơn 40 độ) trong một tiếng rồi mang giặt với nước ấm một lượt nữa đồng thời giữ cho không xỉn màu, hãy nhúng thêm 1 chút giấm chua vào thau nước. Nhớ là lúc đem giặt áo thun nam, người mặc nên lấy hết những vật dụng bên trong túi ra hết đồng thời lật trái chiếc áo sau đó đem giặt bằng nước lạnh có pha xà phòng làm loãng, vò từ tốn, không nên dùng cây chải chà quá mạnh. Ngay sau mỗi lần đem giặt, hãy trét tuýp kem đặc biệt vô sắc hoặc là gli-xê-rin lên trên những mảnh da phải như cái áo có đính các mảnh da đó. Lúc giũ sạch áo thun nam, hãy thử dùng nhiều nước, tốt nhất đó là cho trong chậu to cũng như trước hết giũ trong nước ấm vừa, rồi hãy thả vào nước lạnh.

Bí quyết giữ cho áo thun lâu cũ



Cực trên hết chính là quá trình vắt ráo nước giặt cho áo thun nam do có thể nắm ở hai đầu để khiến chiếc áo khô nhanh, còn nếu không có người thì buộc phải treo ở nơi thoáng gió để ráo nước nhanh chóng. Cần nhớ là ánh nắng từ mặt trời soi trực tiếp có thể làm vải của áo rút lại mạnh và mỗi lúc hong khô không được phơi gấp áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó người mặc sẽ cần phải làm khô mấy nơi gập. Để giữ không bay màu, dễ nhất đó chính là cần phơi mặt trái đồng thời phơi ráo với gió ở trong bóng râm.

ao thun nam

Sau khi đã phơi khô, áo thun nam thường khô và cứng ráp ít lâu và dù chẳng cần ủi song để nó mềm mại y như cũ nên thử xông với khí ẩm. Không nên sử dụng nước xả thơm làm mềm chất vải cho chiếc áo thun và cũng đừng nên phơi khô áo bằng máy hong.

Mẹo nhanh chóng số một nhằm lưu giữ áo thun nam đó là làm lạnh chúng vì qua phương thức đó, nên chắc chắn hạn chế được mang giặt quá chừng áo cùng một lần. Khi đã phủ sạch mấy túi của chiếc áo trước lúc đem giặt, hãy thử phủi thẳng quần áo, xếp gấp và để vào trong túi đựng nhựa trong máy làm lạnh tới quãng thời gian tiếp đến mình muốn sử dụng nó.

Nhắc bạn: Sinh viên nên test thử trên trang đề thi toeic có đáp án này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.