Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cuốn hút giữa ngày đông cùng áo raglan

Nếu đã cảm thấy thực sự chán ngắt với nhiều mẫu t-shirts, những loại áo sơmi và bạn cần tìm kiếm 1 xtyle mới lạ cho chính mình ở mùa đông này thì áo raglan sẽ là một tham khảo lí tưởng dành cho các bạn đó. Nhờ mẫu mã hiện đại cùng muôn vàn tông màu sành điệu, chúng biến bạn trở thành 1 người thật thời trang.

Áo raglan với kiểu may bình dị, lúc lần đầu tiên nhìn thấy ắt hẳn các bạn sẽ tưởng nó chẳng khác gì nhiều mẫu áo thun trơn, tuy nhiên với cấu tạo phần tay áo có màu chẳng giống với thân áo đã tạo nên điểm nhấn cho loại áo đó. Mặc dù giản dị nhưng do sở hữu cả đống tông màu hấp dẫn mà mỗi khi phối mix nó luôn đem đến sự cá tính & hiện đại giành cho người mặc.

Các bạn có thể thỏa sức phối quần áo cùng với áo raglan do nó có thể dễ dàng hài hòa với tất thảy mẫu quần của phái đẹp, kể cả nhiều chiếc váy đầm cũng có thể diện cùng áo raglan. Tùy theo ý thích mà các bạn sử dụng loại áo tay dài hay là ngắn tay để tạo phong cách cho bản thân.

ao raglan

Một vài mẫu áo raglan thông dùng thường có phần thân tone trắng mix phối cùng các gam màu tươi tắn khác ở phần tay. Nhưng nếu bạn muốn cuốn hút hơn nữa thì các bạn lựa chọn cho bản thân một dạng áo có 2 gamme màu trái ngược như: xanh dương – cam, đen - trắng, tím - vàng,… Các sắc màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ mang tới cho người diện vẻ sôi nổi, trẻ trung. Còn tone màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… tạo ra sự mát mẻ, êm dịu. Với thời tiết buốt giá như hiện nay thì 1 kiểu áo raglan tone màu nóng sẽ khiến cho không khí xung quanh người diện cảm thấy ấm hơn.

Mùa đông đã ùa về, do vậy những dạng áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Nhờ may từ vải thun dày với phần tay áo dài cho nên bọn chúng có khả năng giữ nhiệt cũng khá là ok khi thời tiết se se lạnh, đồng thời bạn cứ thoải mái mặc nó để đi nắng mà chẳng cần phải dùng đến chiếc áo jacket.

Đối với một chiếc áo raglan thú vị thế này, chúng ta có thể bận nó để bách phố, cắm trại hoặc đi đến 1 số chỗ nghiêm túc ví dụ văn phòng & cuộc họp mặt. Mặc dù vậy, các bạn cũng cần phối chúng cho phù hợp với những địa điểm mà bạn muốn tới. Thí dụ như: để phối mix trang phục đi đến nơi làm việc thì một chiếc raglan dài tay với quần jean, thêm một đôi giày sandals hoặc là 1 đôi giầy búp bê là bạn đã có 1 set quần áo lịch sự & giản dị. Còn trong lúc đi cắm trại hãy mix phối áo raglan cùng quần jeans rách hay short để tạo ra 1 phong cách tươi trẻ & bụi bặm. Nếu như dạo phố thì mọi người hãy thử mix phối cùng với 1 vài kiểu quần ngắn tươi tắn. Cơ mà bạn cũng hãy nên kĩ lưỡng ở trong khâu chọn lựa màu sắc cho hợp lý. Đừng nên biến mình trở thành “cá 7 màu” nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.