Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 vài bước cần thiết nếu sử dụng BB Cream

Ngày hè sẽ thật là tuyệt vời khi mà các bạn không dính phải một chút khó khăn về chuyện make-up của bạn. Trên hết là là riêng với những ai có da dầu bóng, làn da này thực sự mẫn cảm những khi ra nắng chính vì dễ tiết ra mồ hôi cũng như khiến hủy hoại cho phần make-up. Với sự ra đời nhanh chóng của kĩ thuật làm đẹp bản thân thời gian gần đây, có rất nhiều sản phẩm kem nền có mặt nhằm tránh được điều này, nổi trội nhất sẽ là BB Cream cũng như CC Cream. Không cần bàn về tính chất ấn tượng của 02 items này bởi chúng hiện được nhiều nghệ sĩ có tiếng của Xứ Hàn thực sự tin dùng cho một tổng thể tươi tắn nhất trước ánh đèn sân khấu & các buổi tiệc lớn.

BB cream chính là sản phẩm kem nền sản xuất từ trước, mang tới cho khách hàng yếu tố đa năng cũng như xinh đẹp tốt nhất nếu giữ cả vai trò làm các loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cùng với 1 loại mỹ phẩm che khuyết điểm. Tuy vậy, từ không ít điểm đặc biệt "thần kì" ấy từ BB cream, nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm xuất xứ Xứ Sở Hoa Anh Đào cũng như Hàn Quốc đã ra đời cùng tạo tại để ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Thế nhưng quan trọng nhiều hơn, đấy là chúng ta nên biết sử dụng loại kem như thế nào để chúng có thể phát triển thêm công hiệu toàn bộ.

Bởi do BB cream đã có sẵn ưu điểm như 1 lớp kem lót, phấn nền & kem dưỡng ẩm, do đó các bạn đơn giản chỉ cần sử dụng chút kem dưỡng để có thể mang đến đủ lượng giữ ẩm cho da bạn lúc mà ra nắng. Chúng ta có thể cùng chọn BB cream ngay ở 1 số nhãn hiệu mỹ phẩm châu Á do chúng thường có những thành phần giữ ẩm phù hợp hơn cùng khí hậu nơi chúng ta sống, ngăn chặn việc da bạn có tình trạng khô quá và cả quá mức nhờn bóng khi sử dụng kem. BB cream chính là loại mỹ phẩm không quá mức đặc sánh nhưng lại có độ che phủ bề mặt rất tốt, thế nên các bạn cần áp dụng ngón tay đánh lên lớp da nhằm có được lớp nền mỏng mịn nhất.

Bước 1: Cho 1 lượng BB cream ra phần mu bàn tay sau đó lấy ngón tay thoa ra nhẹ nhàng, rồi chấm lần lượt nhiều chấm lên khu vực trán, dọc theo phần sống mũi, chiếc cằm, 2 thái dương cùng 2 má. Chuẩn bị dùng ngón tay thoa ra kĩ những chấm kem đó để phần kem nhanh chóng che phủ bề mặt hết làn da chúng ta.

Bước 2: Dùng 1 ít bé nữa ra phần mu bàn tay rồi chấm cẩn thận sau đó thoa ra thật nhẹ bên trên 1 số phần da bị khuất cho mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, ở cạnh cánh mũi cùng phần sống mũi. Cùng phần hõm của gò má, bạn dùng tới ngón tay vừa chấm từ từ vừa đánh nhẹ nhằm số kem thấm đều đặn lên làn da. Ngay sau đó dùng tới một chút BB cream còn lại với công dụng loại kem giấu đi tất cả khuyết điểm, che mất một số nốt mụn, thâm nám cũng như các nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Tán ra thêm 1 chút BB cream lên trên miền xương hàm dưới cũng như cổ để không làm cho phần da dường như trắng hơn phần da cổ.

Bước 4: Các bạn nữ nên kết hợp thêm loại kem che tất cả khuyết điểm đặc dụng trong trường hợp mà da bạn có nhiều đốm mụn hay là rổ nặng. Tiếp đó phủ thêm một lớp powder thật nhẹ (nếu muốn) giúp có nước da bắt mắt rất mịn hơn. Thêm phần một chút phấn má vào môi tươi tắn. Như thế các bạn gái đã làm xong quy cách trang điểm vô cùng đẹp, mỏng nhẹ nhờ BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.