Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em "made in china" sự trăn trở của phụ huynh

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện thời, dù đã đề ra các điều khoản nghiêm cấm và phòng chống hàng giả, hàng không đảm bảo khiến nguy hại đến thể trạng của trẻ con, ấy thế mà vẫn luôn có không ít vấn đề đáng tiếc xảy đến, đáng chú ý đến đó chính là đồ chơi xuất xứ từ China. Để giúp cho chúng ta tìm được dòng đồ chơi an toàn cho con trẻ, mình cùng nguyên cứu thực trạng đồ chơi trẻ em hiện giờ nhé.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và vô vàn nguy hiểm khôn lường



Cho dù ít hay nhiều, tin chắc các bậc cha mẹ đã thấy được hàng trăm vụ việc phát hiện chất độc nằm trong đồ dùng thường ngày, nhất là bên trong những dạng đồ chơi trẻ em, thứ mà bé con mỗi ngày cầm nắm. Chẳng bận tâm các nguyên tắc và điều khoản các chủng loại đồ chơi Trung Quốc vẫn mỗi lúc 1 tồn tại lớn hơn & gây ra những nguy hại khủng khiếp tới trẻ em.

do choi tre em

Gần nhất đấy là vụ việc 1 bé nam dùng đồ chơi trẻ em xài pin nguồn gốc từ TQ, trong quá trình chơi bỗng phát nỗ & cậu nhóc buộc phải cấp cứu cùng với những vết thương nghiêm trọng ở trên bàn tay, khuôn mặt & bị mất 03 ngón tay, không những thế cậu bé còn bị ảnh hưởng trầm trọng tới thị lực. Và vẫn còn khá nhiều trường hợp khác nữa được đăng tải trên truyền hình như: gây nên ung thư, vô sinh, phỏng lở,…

Nhận biết mặt hàng Tung Của & đồ chơi trẻ em chất lượng



Những phương thức làm nhái, bắt chước đồ chơi cho bé của Trung Quốc ngày càng tinh vi hơn nữa chính vì vậy dù cho được biết, đã tránh xa nhưng người tiêu dùng vẫn nhiều lúc chọn lựa phải sản phẩm chẳng có đảm bảo. Một số sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn phải có gắn nhãn mác quy chuẩn của nhà nước, áp dụng lên trên tất thảy mặt hàng dù là nhập hàng hoặc là bên trong nước. Chính vì thế, khi mà chọn mua đồ chơi cho trẻ phụ huynh phải xem xét kỹ lưỡng nhãn mác đi kèm, danh mục chứng nhận mặt hàng an toàn phù hợp cho trẻ. Tuy vậy, chuyện này đến nay chưa thể thực thi đầy đủ. Do vậy, quý phụ huynh hãy nắm bắt được một số tiêu chuẩn căn bản mỗi khi đi mua đồ chơi giải trí cho thiên thần nhỏ của mình, để chắc chắn chúng ta nên tìm đến các shop đồ chơi cho trẻ đáng tin cậy.

Cần cẩn thận những khi chọn sắm đồ chơi cho con



Tuy là đã có sẵn rất nhiều biện pháp sắt thép ấy vậy mà hiện giờ luôn có nhiều người vì ham lợi đã cố tình luồng lạch và trốn tránh lợi dụng các kẻ hở để mà mang đồ chơi trẻ em TQ có hại vô trong nước mình & lại để cho nó làm mưa bão, gây hại cho trẻ. Chính vì những món đồ chơi giải trí Tung Của có giá thấp, hình thức, màu sắc lạ mắt lại tạo ra những triệu chứng trầm trọng ảnh hưởng đến sự phát triển & thậm chí là mạng sống của trẻ em. Bởi thế, biện pháp tốt nhất là bố mẹ cần đề phòng và thông minh khi chọn sắm đồ chơi thông minh dành cho trẻ để mà chở che bé của mình trước những nguy hại từ đồ chơi TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.