Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới ở phong cách đồ bơi nữ trong năm 2016?

Hiện nay, rất nhiều bạn đã chọn đi biển hoặc là bơi để làm dịu những trưa hè nóng nực. Song song đó, những loại đồ bơi nữ cũng có dịp để 1 lần nữa tung hoành. Năm 2016, xu thế đồ tắm dù không có nhiều đột phá cơ mà chúng vẫn mang tới 1 sự cuốn hút vô cùng dữ dội, & phô bày nhiều đường cong nuột nà, sexy.

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống



Loại đồ bơi nữ 2 mảnh dạng cổ điển ấy phù hợp với các cô bạn muốn tập trung sự chú ý của nhiều người chung quanh. Với set đồ tắm ấy, các nàng dễ dàng để lộ được hết mức nước da mịn màng và nhiều đường nét thu hút của bản thân mình vì vậy chúng rất là thích hợp với các nàng có vóc dáng mảnh mai & thuôn gọn.

Loại đồ bơi nữ này thường có kiểu dáng khá là giản dị, đa phần chả có chi tiết phối đi cùng cầu kỳ. 1 số tông màu quyến rũ nhứt trong mùa hè năm nay là nhiều tone màu nóng hay là gam màu nude thuần khiết, sang trọng.

bikini

Đồ bơi một mảnh không còn buồn tẻ



Các mẫu đồ bơi nữ một mảnh luôn được các cô gái yêu quý bởi nét tinh tế, chả phô trương. Chúng được xem là loại đồ tắm thân thuộc nhứt ở trên các bãi biển bây giờ. Để có thể tăng sự sexy cho kiểu bikini 1 mảnh, một số nhà thiết kế đã sử dụng thêm nhiều đường khoét khéo léo và các phần hỗ trợ thêm khiến vẻ ngoài bớt nhàm chán. Bên cạnh đó, tone màu cũng là 1 đặc điểm chẳng thể thiếu được để làm tăng phần hấp dẫn và giúp che bớt những điểm yếu của cơ thể.

Hoa văn mới lạ



Song song nhiều kiểu mẫu nổi bật thì đồ bơi nữ hè hiện giờ còn được trình làng với vô vàn mẫu hoa văn ví dụ như in hoa, côn trùng, thú vật vô cùng sống động và đặc biệt. Hãy tự tin chọn nhiều bộ đồ tắm đầy hoa lá hoặc họa tiết thổ dân nổi trội. Phối trộn thêm một cái khăn quàng cùng họa tiết chắc chắn các bạn sẽ cực thời trang và nổi bật đó nhe.

Chiếc áo phủ ngoài



Nhiều mẫu áo che ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể vắng mặt đối với các bộ đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh công năng che chắn cho da khi đi biển thì áo mặc ngoài bikini còn giúp gợi sự tò mò của người khác về cơ thể lôi cuốn thấp thoáng.

Bikini nổi bật



Nếu bạn ưa thích nhiều bộ đồ bơi nữ lung linh, mọi người sẽ được thỏa mong muốn khi xu thế ấy cũng có mặt trên các mẫu bikini ở trong hè năm nay. Những hột thủy tinh, đá... óng ánh với đủ sắc màu được xâu lại, đính hoặc thêu nhiều trên set đồ làm cho chị em mình luôn bắt mắt trong lúc dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.