Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp cho óc tư duy của bé lớn khôn cùng với đồ chơi lego

Lego 01 trò chơi tư duy có nguồn cội đến từ nước Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong những công ty đồ chơi trẻ em nổi tiếng già dạn ở trên thế giới. Các dạng đồ chơi Lego luôn dành được sự tin cậy ở các bậc bố mẹ nhờ vào độ an toàn yên tâm & giúp trẻ em phát huy trí não 1 cách đầy đủ. Nhưng mà đồ chơi lego cũng giống như các chủng loại đồ chơi mô hình khác cha mẹ cần phải lựa chọn mẫu hợp lí đối với bé con của mình, thì mới giúp cho trẻ phát huy tối ưu óc sáng tạo.

Khi dưới 02 tuổi



Vào mức tuổi này, là thời gian để cho bé học tập và tiếp thu mọi thứ xung quanh, chính vì thế vui chơi chính là một cách hoàn mỹ để giúp trẻ kết thân cùng với thế giới ở ngoài. Một bộ đồ chơi lego Duplo sẽ là sự chọn lựa thích hợp khi mà bé đạt 1 tuổi rưỡi. Cha mẹ hãy dành chút ít thời giờ ngồi chơi cùng trẻ, hướng dẫn trẻ lắp ghép những viên gạch chồng cao lên hoặc là tạo ra một số mô hình giản đơn để mà thúc đẩy trí tư duy của trẻ. Ngoài ra, trong bộ lego duplo còn có nhiều loài vật bé để cho bé hiểu biết tiếng kêu của vài loài vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



Ở tuổi này, bé tập quan sát môi trường chung quanh với các món đồ chơi & câu nói, phong thái ba mẹ. Ở giai đoạn này, óc tưởng tượng của bé cưng cũng phát triển mỗi ngày, phụ huynh sẽ có thể nhìn thấy trẻ tí tởn bắt chước theo cha mẹ như: dọn nhà, nấu nướng, đọc báo,… điều này cũng chỉ là một trong những sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và giờ đây bé con có thể sắp thêm khá nhiều khối màu nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên các tháp cao đáng yêu.

Và cư thế, bé sẽ dần ghi nhớ rõ ràng hơn nữa về gam màu với hình dáng tất thảy vật dụng mà bé lắp ráp. Các tòa tháp với những hình khối phức tạp hơn sẽ có thể phát huy trí sáng tạo của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ là sự chọn lựa tuyệt hảo cho bé tại thời gian này, ngoài các mảnh ghép, còn có các động vật, sẽ có thể giúp phụ huynh cùng với trẻ tìm hiểu về khu vực trú ngụ, với nguồn thức ăn của con vật đó.

Đến khi trẻ lên ba tuổi.



Trẻ 03 tuổi đã có thể đi & biết ngồi một cách vững chãi & bé cũng bắt đầu thích chơi với một bé khác. Vì vậy, sẽ thật sự hoàn hảo nếu mà 2 đứa cùng với nhau chơi đồ chơi lego, điều đấy sẽ làm cho trẻ có được thêm niềm vui & thu nhận được nhiều thứ. Nhiều khi cũng nảy ra tranh luận, cha mẹ hãy từ từ nói những câu khuyến khích & khen ngợi để làm bé luôn thấy thích thú & ôn hòa với bạn.

Các loài vật, những nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng vai trò quan trọng đối với trẻ ở độ tuổi này, từ đó bé có thể tạo dựng vô số giai thoại hoặc là 1 kịch bản mới lạ nào đấy để mà học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.