Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ và một số xu thế mùa hè 2016

Hiện giờ, nhiều người đã chọn du lịch biển hoặc là bơi để làm dịu mát những buổi hè oi bức. Song song đó, nhiều thiết kế đồ bơi nữ cũng có dịp để một lần nữa tung hoành. Năm 2016 này, thiên hướng đồ tắm tuy chẳng có nhiều biến đổi song nó vẫn mang lại 1 sự cuốn hút vô cùng mãnh liệt, và để lộ nhiều đường cong nuột nà, sexy.

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng cổ điển



Loại đồ bơi nữ 2 tấm dạng cổ điển này lí tưởng với nhiều chị em đang muốn gọi mời sự quan tâm của những người xung quanh. Với mẫu đồ bơi đó, phái đẹp dễ dàng để lộ được nhiều nhất làn da êm ái & các đường cong hấp dẫn của mình vì vậy bọn nó khá là tuyệt vời với các bạn nữ có cơ thể thanh mảnh và cân chỉnh.

Loại đồ bơi nữ đấy thường có kiểu mẫu tương đối đơn giản, hầu như chẳng có họa tiết phối hợp kèm theo cầu kì. Những sắc màu quyến rũ nhứt ở trong mùa hè năm nay đó là nhiều sắc màu nóng hay là gam nude duyên dáng, sang trọng.

bikini

Bikini 1 mảnh không còn đơn điệu



Nhiều loại đồ bơi nữ một tấm luôn được các bạn gái yêu quý nhờ vẻ tinh tế, chả khoa trương. Nó được xem là bộ đồ bơi thân thuộc nhứt ở trên các bờ biển bây giờ. Để có thể nâng nét gợi cảm cho kiểu đồ tắm một mảnh, nhiều designer đã vận dụng thêm những kiểu khoét đơn giản và 1 vài họa tiết phụ trợ thêm giúp dáng vóc bớt đơn điệu. Ngoài ra, tông màu cũng là một đặc điểm không thể thiếu để làm tăng phần quyến rũ cũng như giúp che bớt nhiều điểm yếu của thân hình.

Kiểu tiết độc lạ



Song song với những sản phẩm nổi bật thì đồ bơi nữ ngày hè hiện giờ còn được trình làng với khá nhiều mẫu họa tiết chẳng hạn trang trí hoa, côn trùng, thú vật rất sống động & sành điệu. Hãy mạnh dạn diện nhiều kiểu đồ tắm đầy hoa lá hoặc là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Phối trộn thêm một chiếc khăn quàng cùng hoa văn chắc hẳn mọi người sẽ thật là thời trang và nổi bật đó nhá.

Chiếc áo che ở ngoài



Nhiều chiếc áo che ở bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể nào thiếu được đối với những mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài công dụng che chắn cho da những lúc đi biển thì chiếc áo mặc ngoài bikini còn giúp khiêu gợi trí óc tò mò của mọi người về thân hình hấp dẫn thấp thoáng.

Đồ tắm nổi bật



Nếu mà các bạn yêu chuộng nhiều bộ đồ bơi nữ lung linh, các bạn sẽ được đáp ứng ước vọng khi khuynh hướng này cũng có mặt trên nhiều mẫu đồ tắm ở trong hè này. Những hột cườm, đá... óng ánh với đủ sắc màu được xỏ chuỗi, gắn kết hay là thêu rất nhiều bên trên bộ trang phục làm chị em luôn ấn tượng những lúc dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.