Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chuẩn bị dành cho 1 bộ cọ trang điểm cơ bản

Khi bắt đầu đi học trang điểm, chị em thường hay rối ren hơn hết về vấn đề trang bị cho bản thân mình 1 bộ cọ trang điểm như ý. Vì lượng cọ dùng khá là đa dạng & hàng trăm mẫu mã khác biệt. Như là, cọ đi mắt, tô môi, kẻ chân mày,… vẫn chưa nói tới việc nó sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, khó lòng phân biệt được. Do vậy ở trong bài viết hôm nay, sẽ là gợi ý cho phái đẹp về 1 bộ cọ trang điểm sơ đẳng và thông dụng nhất.

Cọ tán má hồng - giả khối



Trước hết lên list cho một bộ cọ trang điểm căn bản thì các bạn cần phải lựa chọn cho bạn dạng cọ thế này, nó là loại cọ 2 trong 1 vừa có thể tán má hồng lại vừa giả khối cho khuôn mặt. Khi make up các bạn có thể lấy chúng để mà tạo được gamme màu tự nhiên, điểm nổi bật bên trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp gương mặt trông gọn gàng hơn hẳn & giúp lấy hết những bột phấn thừa ở trên khuôn mặt thật hiệu quả. Mỗi khi chọn lựa mẫu cọ make-up đấy, chúng ta cần phải chú ý tới độ mềm ở cây cọ, việc này sẽ làm cọ trang điểm đánh phấn mịn màng hơn & chẳng khiến cho làn da cảm thấy rát.

Cọ vẽ chân mày - tán đều chân mày



Chúng vẫn là 01 dạng cọ khá thiết yếu trong bộ cọ trang điểm của mình. Hầu hết chị em quen dùng bút chì kẻ, vẫn hay nghĩ rằng dòng cọ ấy không mấy cần đến, song chị em mình cũng vẫn cần tới chúng để có thể tán chân mày trông nhẹ nhàng và sắc sảo nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Ở trong 01 bộ cọ trang điểm khó mà chỉ vẻn vẹn có một cây cọ đánh mắt là ổn, mình cần có sẵn tối thiểu ba chiếc cọ với những độ lớn khác biệt. Dòng bự để mà đánh phấn khu vực đầu mắt, dạng cỡ vừa để có thể đánh phấn chính giữa mắt & cọ bé để nhấn nhá. Một số loại cọ đầu tròn tạo vẻ khá là xinh xắn bên trên đôi mắt với style quý phái, chuyện chọn cọ như thế chẳng những giúp chúng ta thuận tay hơn khi tô mắt mà chúng còn giúp cho gamme màu mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ make up dạng này dùng xóa tan ranh giới giữa hai gamme màu phấn, để giúp con mắt nhìn trông tự nhiên và chuyên nghiệp hơn hẳn. Những khi dùng dạng đánh phối màu lên vùng mắt thì nó quả đúng là thứ đồ không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của các bạn.

Cọ sơn môi:



Dạng cọ đầu bo tròn, dẹp & dày sẽ giúp cho bạn tán mịn đều son tô đơn giản hơn hẳn. Không những thế ở trong 01 bộ cọ trang điểm các bạn vẫn có thể sử dụng chúng để mà đánh kem che khuyết điểm lên những khu vực bị mụn, nám, thâm,.. hay là các vùng cần tới sự chuẩn xác.

Ở trong công đoạn chọn lọc bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, nếu mà mình cảm thấy rối rắm khi phân biệt công năng những kiểu cọ, các bạn hãy thăm dò gợi ý 1 số người từng trải hay là hỏi đáp trên một số trang mạng nổi tiếng. Để có thể gìn giữ bộ cọ trang điểm được bền bỉ và công năng dài lâu, chúng ta phải nhớ làm sạch cọ thường xuyên với từng chiếc cọ sau những lúc dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.