Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Diện đầm bầu thật điệu đà, duyên dáng cho bạn gái

Khoảng thời gian mang bầu cũng chính là lúc các mẹ bầu cảm giác thiếu mất thoải mái với việc chọn lựa đồ đạc cho chính mình, bên cạnh 1 số form áo phông rộng rãi & các mẫu quần co giãn tự do thì những mẫu đầm bầu có nhẽ là chuyện ít có người mẹ nào suy nghĩ đến. Do đó trong bài viết sau đây sẽ chính là những gợi ý cho một mẫu đầm bầu đẹp xinh hòa hợp dáng dấp của mình.

Nếu các bạn mang thai chiếc bụng bầu cao



Các mẹ mang thai nhưng mà quả bụng nhô cao, tới mức chúng như đang đụng vào vùng ngực của bạn, thế thì những khi lựa chọn đầm bầu bạn phải nên lưu ý đến chuyện che giấu vị trí này & lộ ra chỗ khác 1 chút để mà giúp cho dáng dấp nhìn trông cân xứng hơn nữa.

Chọn các mảng gam màu đối nghịch



Một cách đơn giản nhất để có thể tách chiếc bụng tròn trĩnh của các bạn ra khỏi phần ngực đó chính là sử dụng form đầm bầu với 2 mảng màu sắc đối lập, phân ra phần thân váy & dáng váy. Hoặc là nếu như các bạn không ưa chuộng màu sắc thì hãy mạnh dạn chọn dùng các form đầm bầu màu trơn dạng vạt chéo hoặc đầm kiểu sơ mi & dùng thêm vào một cái đai lưng nhỏ dưới ngực để tạo cái nhìn cân xứng hơn.

dam bau

Nếu các bạn là 1 cô nàng nhỏ người



Được làm mẹ quả thật là một việc tuyệt vời vì vậy hãy để người khác biết rằng “bạn đang nuôi nấng 1 đứa bé dễ thương bên trong” bằng việc mix một form đầm bầu thật là dịu dàng với các điểm nhấn nhá tập trung vào chiếc bụng bầu để cải biến dáng người nho nhỏ của các bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu sử dụng bộ phận nhún vải và bèo chạy suông bên thân sẽ làm nổi bật các đường cong trên chiếc bụng tròn trịa của chị em mình. Mặt khác các bạn vẫn có thể sử dụng các chiếc áo sơ mi có các kiểu tiết bèo, đẹp mắt tập hợp ở vòng eo hoặc là các kiểu áo oversize sành điệu. Phom người nhỏ gọn có thể giúp cho chúng ta mặc vừa những kiểu quần jean ống suôn, boot-cut để có thể tăng lên sự mềm mại cho phần dưới.

Trong trường hợp bạn mang thai bụng quá thấp



Quả bụng quá thấp đôi khi khiến cho các bạn nữ cảm thấy ngoại hình của chính mình nhìn có vẻ khá là cồng kềnh mỗi khi ăn mặc quần áo, vậy thì để giải quyết việc này chúng ta hãy chọn lựa form đầm bầu khiến cho người đối diện không nhìn vào phần bụng của bạn.

Nâng cao quả bụng



Kiểu đầm bầu cổ V thắt dưới ngực ngoài việc khoe ra vòng một đầy đặn mà còn nâng khéo vòng 2 cao lên để mà bù lại khuyết điểm của quả bụng thấp. Để tỷ lệ dáng vóc cân đối hơn nữa, bạn còn có thể diện thêm 1 chiếc cardigan mở khuy dáng vừa và phối cùng quần jean mềm hay là quần âu dạng boot-cut màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.