Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hãy thận trọng trong chuyện chọn lựa điện thoại cũ

Hiện nay là thời đoạn phát triển mạnh mẽ của nhiều mẫu điện thoại thông minh. Càng ngày càng có thêm những mẫu smart phone đời mới ra mắt cùng nhiều cải cách của thiết kế và công năng. Tuy thế, giá cả của những chiếc điện thoại đó chả hề thấp tý nào (gần như tất cả đều cao hơn mười triệu) bởi vậy mọi người không có điều kiện cơ mà vẫn thích sử dụng thì khi đấy cách tốt hơn hết chính là chú ý tới một số chiếc điện thoại cũ.

Với kĩ năng dựng di động ngày càng khéo léo của các anh thợ sửa máy thì những người đang muốn mua điện thoại cũ nên kĩ lưỡng ở trong chuyện lựa chọn. Trong trường hợp bạn là một người không biết gì hẳn sẽ bị lừa gạt một vố đau. Ở bên dưới chính là 1 số điều cần phải lưu ý mỗi lần bạn lựa điện thoại cũ:

Hãy xem xét mã số IMEI



Đó là phương thức xem xét đang được rất nhiều người sử dụng nhất cũng chính là cách tiện dụng & đáng tin cậy hơn cả khi lựa điện thoại cũ. Và với những dòng di động không giống nhau thì phương thức để tìm thấy dãy số IMEI bên trong di động cũng khác biệt. Nếu bạn đang tính chọn 1 loại điện thoại nào đó, bạn cần đánh giá kỹ càng về sản phẩm này & công thức dò ra mã số IMEI trong chúng. Nếu sắm máy vẫn còn vỏ bao & kỳ hạn bảo hành thì cần đối chứng dãy số này cùng với dãy số IMEI được in trên vỏ hộp. Nếu như chiếc điện thoại cũ có số IMEI chả giống với vỏ hộp thì khi đấy tuyệt đối chả nên mua.

Coi xét vỏ & keyboard



Với những mẫu điện thoại cũ thì các bạn đừng nên mua nhiều loại máy đã tráo lớp vỏ cũng như phím bấm cũng bởi các cửa hàng thường hay xài đồ "lô", có nghĩa là hàng không chất lượng để mà thay vào do đó sẽ có thể dễ gây ra kẹt phím bấm, vỏ dễ bung. Các bạn có thể đánh giá nhờ bí quyết đưa vô chỗ tối thử coi ánh sáng trong di động có đi ra ngoài không, ấn hết thảy phím ấn bên trên điện thoại di động coi mức độ nẩy như thế nào? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình



Màn hình là nơi quan trọng nhất của chiếc di động, nhứt là của các dòng smart phone cảm ứng. Các bạn thử vô phần tinh chỉnh sau đó chỉnh mức độ tối sáng mà nhận xét. Một số dòng máy điện thoại cũ đang bị chấm trắng hoặc là đen thì tuyệt đối không được mua. Bạn cũng phải check độ nhạy trên màn hình cảm ứng bằng cách đụng vào tất cả các chỗ bên trên màn hình hiển thị xem bị liệt ở chỗ nào không.

Kiểm tra pin



Một vài cửa hiệu lúc buôn bán điện thoại cũ lúc nào cũng lấy pin chính hãng của máy rồi sau đó thay vô đó chính là một số cục pin kém chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì bạn nhìn biểu trưng ba chiều bên trên tem chính hãng, đồng thời đối với một vài cục pin khác mọi người chú ý nơi tiếp xúc giữa pin và thân máy. Nếu bề mặt tiếp xúc đấy sáng mờ chính là pin zin còn sáng chói thì thể hiện đó chính là hàng giả. Lúc đã check được phẩm chất của pin, chúng ta tiếp tục đặt cục pin lên 1 mặt phẳng xem pin bị cong hay là phồng hay không. Một số cục pin đã bị phù bởi vì đã dùng quá lâu hoặc đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.