Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồng hồ nam dây da & 1 vài phương pháp dùng, bảo quản

Đồng hồ nam dây da đang được xem là lựa chọn số 1 của nhiều mày râu bằng nó có quá nhiều chủng loại cũng như là sắc màu bắt mắt. Hiện nay, các chiếc đồng hồ đã không còn là món đồ dùng để kiểm tra thì giờ nữa mà nó đã trở thành item khẳng định style thời trang. Chúng có 1 giá trị to lớn chính vì vậy việc xài & giữ gìn cũng cần phải đúng cách nhất là 1 số kiểu đồng hồ chính hãng là việc cần thiết. Các bạn nên tham khảo bài chia sẻ dưới đây để chuẩn bị cho bản thân một số tri thức nha.

Vấn đề có được 1 chiếc đồng hồ nam dây da không còn quá khó khăn trong khi lúc này có khá nhiều hình thức, tông màu cũng như nhãn hiệu và mức giá. Mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một cái đồng hồ đúng ý, cá tính song nhiều bạn lại chẳng biết sử dụng & chăm sóc ra sao cho chuẩn xác.

dong ho doi

Đa số tất cả các mẫu đồng hồ đều chống nước, tuy thế các bạn cũng cần phải cẩn trọng khi chúng xúc tiếp quá nhiều do nước có thể sẽ thấm vô trong bất cứ lúc nào. Đồng thời, chỗ dây đeo da cũng mau chóng bị hư hại nếu như ngâm với nước, nhất là chúng bị cứng, xơ, không còn mềm mại nữa. Khi cái đồng hồ nam dây da bị dính nước, bạn phải nhẹ nhàng sử dụng khăn giấy mềm hay khăn khô bọc kỹ lưỡng lại sau đó để bên dưới 1 chiếc bóng đèn 40W, sức nóng từ đèn sẽ làm cho nước bốc hơi dễ dàng.

Vào buổi tối, các bạn hạn chế mang đồng hồ những lúc đi ngủ tại vì nó có thể dễ dàng gây khó chịu cho bạn & cũng dễ dàng bị trầy xước. Lúc trước khi đi ngủ, bạn nên gỡ chiếc đồng hồ nam dây da ra sau đấy đặt úp kính đồng hồ lên trên một tấm khăn mịn.

Mọi người tuyệt đối không được xài chúng ở một số địa điểm xuất hiện nhiều từ trường sẽ tác động tới mức độ chuẩn xác và có thể làm hư chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Không những thế, mọi người cũng hạn chế sử dụng đồng hồ nam dây da những khi chơi một số môn thể thao mạnh bởi vì mồ hôi & bụi bẩn chắc chắn sẽ tác động mạnh mẽ tới đồ vật này nhất là khu vực dây da.

Nếu như đồng hồ nam dây da lỡ dính bẩn hoặc là các bạn vô ý đeo bọn nó trong khi tắm biển thì các bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng bằng nước ấm. Công việc vệ sinh đó mọi người nên làm hằng tuần vì dây bằng da dễ dàng bám đất cát & chất bài tiết. Nếu bạn chả chùi rửa hằng ngày sẽ khiến cho chất liệu da bị cứng ngắt và xơ xác.

Mọi người chớ nên để đồng hồ nam dây da tại một số khu vực có lượng nhiệt quá cao (hơn 60 độ) hay là nhiều chỗ có nhiệt độ quá thấp (dưới 0 độ).

Cần phải kiểm tra các núm vặn của đồng hồ nam dây da do trong khi sử dụng núm có thể dễ bị dính vào chỉ áo hay là các tương tác khác mà bị kéo ra bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.