Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đón chào mùa hè tưng bừng với các kiểu áo đẹp của cánh mày râu

Nhắc tới các kiểu áo đẹp mùa hè với 1 số chàng trai phong cách & sành điệu, không thể quên các loại sơ mi đang làm mưa làm gió đối với 1 số diễn đàn thời trang cũng như chính là đề tài bàn luận rất sôi nổi của các người trẻ. Cùng nhìn qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho chính bạn thêm món đồ chọn lựa nhé!

Sơ mi cổ trụ làm từ bề mặt vải Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc nhở tới hè năm nay hơn 1 loại sơ mi cùng với vải áo chambray xốp, cổ trụ ngắn & rất nhiều cúc tương phản tạo nên vẻ style dành riêng cho một trang phục sữ dụng hằng ngày.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: một khi các bạn khó có thể dạo chơi ngay 01 vùng biển đối với hè 2015 này, hãy để chiếc áo cotton tự nhiên của tên tuổi tới từ Pari A.P.C này, mang đấng mày râu đặt chân tới không gian bờ biển "mát lạnh" lành. Có in họa tiết thuyền buồm đem đến mẫu áo sảng khoái riêng cho những ai yêu mến xu hướng thời trang. Mix đồ một cách hài hòa với 1 mẫu quần chino màu trắng cùng với giày nam giới đi biển làm từ da giúp đánh mạnh cảm giác biển cả mà tất cả đem lại.

Những kiểu áo sơmi kẻ sọc của ASOS: trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì kiểu trang phục mới mẻ của ASOS ở cotton thoáng mát xốp với 02 vạch kẻ đối lập giữa áo như là tạo thành một ranh giới giữa vẻ ngoài hết sức đơn giản và chắc hẳn nam tính.

Sơ mi cotton tự nhiên chỉ sử dụng họa tiết của Hentsch Man: đây chính là 01 trong các kiểu áo đẹp cần trong vali dành riêng cho các dịp nghỉ ngơi của quý ông, 1 kiểu dáng ấn tượng của dạng áo Hawaiian phô trương trước đây. Cảm nhận chiếc lá từ nhãn hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang lại mẫu mã hoài cổ tới riêng cho nhiều hoa văn hoa lá.

Thiết kế áo denim của Cos: phần nhiều phái mạnh đều sẽ có các kiểu áo đẹp như là những kiểu áo sơmi denim tuy nhiên một chiếc sơ mi tay ngắn xốp thật nhẹ cho một mùa hè không bao giờ là 01 kiểu áo tồi. Dáng áo rất sắc, đường may chu đáo được đầu tư tới từng điểm nhấn đơn giản nhất, biết lựa chọn cùng quần jean selvedge để làm ra item tuyệt mỹ riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: trông trông có vẻ hệt như 01 một chiếc áo kẻ ca rô thường thấy nhưng phải trông thật gần các bạn nam sẽ bất ngờ những ngôi sao nhỏ bé được hiện diện chen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp có thể giúp chúng ta bình thường mới lạ cùng với nhưng nơi đông người.

Áo poplin sọc của Acne Studios: người của phong cách thời trang đơn giản Scandianava cùng phong cách thời trang khá hoài cổ đôi khi sẽ cảm thấy yêu thích ở ý tưởng này của Acne Studios. Mang tới một phong cách bờ biển với mẫu áo bảo vệ truyền thống đồng thời xu hướng cổ Cuba ưa chuộng, những chiếc áo này hẳn tạo được 1 vẻ cá tính trong phong cách thời trang của các chàng trai, mix cùng với jean slim-cut và giày thời trang cao cấp trainer với một ngày thể thao.

Những chiếc áo sơ mi Redmayne của Reiss: nếu như bạn luôn có ý định chọn lựa khoảng thời gian ở công sở nhiều hơn trên vùng biển ở hè 2015 này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss dường như là 1 chọn lựa cần có trong tủ đồ của cánh mày râu. Tông màu phù hợp riêng cho các bữa ăn buổi trưa hè trong khi tay ngắn và dáng cotton thoáng mát giúp các bạn luôn thật cool với hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.