Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Gợi ý chị em phụ nữ cách thức chăm sóc tóc với dưỡng chất dầu dừa

Nếu như chị em mình không thích thú bởi vì mái tóc nhiều gàu, chẻ ngọn, dễ gãy rụng và luôn mong ước một mái tóc khỏe mạnh óng ánh. Thật đơn giản! dầu dừa có khả năng giúp cho chị em mình xua tan những khuyết điểm trên đầu tóc. Chỉ đơn giản sử dụng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn mỗi ngày thì một đầu tóc óng ả chẳng còn là chuyện quá xa vời đối với mọi chị em bạn gái nữa.

Đây cũng còn là cách chăm sóc tóc dễ dàng hơn cả, tiết kiệm tiền & công hiệu đem đến thì chả hề thua những hair salon/spa nổi tiếng.

Chả những có thể giúp dưỡng ẩm cho chân tóc để mà kích thích sợi tóc phái triển tốt hơn, dưỡng chất dầu dừa còn có công dụng hạn chế sự oxy hóa giúp cho đầu tóc phái đẹp luôn luôn mượt mà, bồng bềnh hơn & giảm hẳn tình trạng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn hạn cùng chuyện chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng hấp thu vào tóc tốt & phòng tránh sự thuyên giảm những phân tử proteins – 1 trong số những lý do thường thấy làm cho mái tóc rụng & sơ rối. Hấp tóc với tinh chất dầu dừa là một trong số các phương pháp giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như là mang tới một mái tóc bóng mượt công hiệu nhất.

Cách thức chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa hữu hiệu



Đầu tiên: mình lấy một lượng dầu dừa vừa phải ra một cái chén nhỏ, khoảng 3 - 4 muỗng cà phê, tùy theo sự dài ngắn, dày hay thưa của tóc mà bạn rót dầu chăm sóc tóc để cho vừa đủ. Làm ấm dầu dừa khoảng nửa tiếng để dầu dừa có thể thấm hút đều vào sợi tóc hơn.

Kế đến: Trước khi ủ tóc bạn cần gội đầu thật sạch, sấy khô tóc nhưng mà đừng quá khô một ít để các chất dinh dưỡng có thể dễ dàng ăn sâu hơn vào trong chân tóc.

Bước 3: Bôi đều dầu dừa lên toàn bộ đầu tóc và mát-xa nhẹ nhàng lện tóc, da đầu hay thoa dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc để giúp dưỡng chất thấm hút vào trong sợi tóc & xung quanh. Tiếp theo dùng chụp tóc ủ tóc thật kín trong vòng một giờ kế tiếp gội lại bằng dầu gội thường xài.

Các lưu ý khi nuôi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Dầu dừa đặc biệt thích hợp cùng với mái tóc khô rối và xơ xác. Ở tóc dễ bết dầu, chúng ta nên gội sạch đầu kĩ lưỡng hơn hay là trộn lẫn nước chanh nguyên chất & dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Trong khi gội tóc cần xoa thật kỹ chân tóc cho ra hết dầu dừa, để mà da đầu không bị bít lại, tóc nhờn rít & sẽ càng dễ đứt gãy hơn trước.

Khi quyết định sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, các bạn gái chớ được sử dụng dầu xả tóc vì nó sẽ có thể làm chậm sự thẩm thấu tinh dầu vào sợi tóc. Đừng nên dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi vì tinh chất ở trong mặt nạ rất có thể khiến cho tóc mình bị gàu & rít dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, sau khi gội đầu xong không nên chà vò mạnh tay hay xài máy sấy để giảm tải chuyện tóc bị sơ & đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.