Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp ngày hè dành riêng cánh mày râu

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè với 1 số bạn trai năng động & phong cách, khó có thể bỏ qua các các kiểu những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió trong 1 số diễn đàn hay xu hướng thời trang và cũng là vấn đề bàn tán sôi động của một số những bạn trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho mình thêm lưu ý chọn lựa nhé!

Những mẫu áo cổ trụ cùng vải mềm Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc cho những ngày hè hơn 1 loại sơ mi cùng với chất liệu chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng một vài cúc khác biệt có dáng vẻ style dành riêng cho 01 trang phục ra phố ngày nay.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: một khi phái mạnh không thể đi chơi ở 1 vùng biển đối với hè này, để cho kiểu áo cotton của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem phái mạnh ghé đến phút giây biển cả thanh mát lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm mang tới dáng vẻ vui tươi cho người mà yêu mến thời trang. mặc với một chiếc quần chino màu trắng & đôi giày dành cho các bạn nam đi đến biển làm bằng da từ đó nhấn mạnh vẻ biển cả mà tất cả đem lại.

Sơ mi sọc của ASOS: đối với toàn bộ các kiểu áo đẹp thì các thiết kế hiện đại của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp cùng với 2 vạch kẻ tương phản chính giữa áo như là tạo được 1 sự rạch ròi giữa sự vô cùng đơn giản nhưng cá tính.

Sơ mi cotton thoáng mát có in dạng họa tiết của Hentsch Man: đó cũng là một trong các kiểu áo đẹp nên có dành cho vali cho những ngày nghỉ của cánh mày râu, 1 phiên bản khác lạ của những chiếc sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Hiệu ứng chiếc lá từ nhãn hàng "kì tài" Longdon Hentsch Man thể hiện sự hoài cổ tới cho 1 vài dạng họa tiết in hoa.

Thiết kế áo jean của Cos: thường thì phái mạnh đều sẽ có các kiểu áo đẹp ví dụ như những kiểu áo sơmi jean tuy thế 1 chiếc áo tay ngắn xốp nhẹ nhàng trong hè năm nay không bao giờ là một chiếc áo tồi. Hình dáng áo rất sắc nét, kiểu may lịch lãm được đầu tư tới từng chỗ nhỏ nhất, kèm cùng jean selvedge để làm ra item ấn tượng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: trông chừng có vẻ y hệt 1 kiểu áo kẻ ca rô bình thường thế nhưng nhìn gần hơn chúng ta sẽ ngỡ ngàng các ngôi sao nhỏ xinh được hiện diện chen với lưới xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp giúp bạn bình thường đặc biệt cùng đông người qua lại.

Sơ mi poplin sọc của Acne Studios: fan trung thành của những kiểu trơn màu Scandianava & kiểu dáng khá hoài cổ có thể nói sẽ thấy hài lòng ở thiết kế này của Acne Studios. Tạo ra 01 hình ảnh bờ biển cùng kiểu áo bảo vệ hoài cổ và xu hướng cổ áo Cuba ưa chuộng, thiết kế áo này chắc chắn mang đến 01 dáng vẻ cá tính đối với phong cách thời trang của các chàng trai, kèm với quần Jean slim-cut cùng giày thể thao "xịn" trainer để 1 ngày thật đẹp.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: một khi bạn luôn có ý định chọn lựa thời gian ở công ty nhiều hơn trên bãi biển cho những ngày hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn của Reiss là 1 sự lựa chọn cần ở trong tủ áo quần của các chàng trai. Sắc màu phù hợp riêng cho vài bữa ăn trưa mùa hè song tay ngắn & form cotton giúp cho bạn có lẽ sẽ thật cool cho hầu hết các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.