Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tìm mua đồ chơi cho bé hợp lý dành cho mức tuổi từ 1-3

Trong khoảng 1-3 tuổi trẻ em có rất nhiều thời giờ để tiếp xúc trực tiếp với đồ chơi, thế nên đồ chơi cho bé thường hay can thiệp 1 cách trực tiếp đến hành động cùng với khả năng tư duy của trẻ con trong 1 vài năm đầu. Một vài người có kinh nghiệm khuyến cáo chị em đừng quên nghiên cứu kĩ 1 khi có ý định cho trẻ chơi cùng một dạng đồ chơi trẻ em nào đó. Khi còn cực lo âu chẳng thế biết được chọn lựa đồ chơi cho bé ra sao, dưới đây sẽ cho các chị em những tham khảo:

Đồ chơi cho bé hình khối



Chơi đùa với những khối đồ chơi thường xuyên tăng không ít kỹ năng phong phú của bé: sử dụng tay -mắt và sự tập trung, tìm hiểu những định nghĩa những hình dáng, khái niệm bên trong - bên ngoài… thế cha mẹ cần phải bắt đầu cho trẻ chơi đùa với các dạng khối đồ chơi nào? Chị em hãy thử tìm những loại mua đồ chơi cho bé làm từ gỗ có hàng loạt hình dáng, nhiều màu sắc đa dạng, đặc biệt là kích thước sẽ phải gọn nhỏ để bé dễ dàng cầm nắm được. Cần phải khởi đầu với các hình không quá cầu kì chẳng hạn tròn, vuông, tam giác,... đó là tốt hơn hết

do choi tre em

Ngồi xe đồ chơi, thú đồ chơi



Trẻ khá yêu thích được tự mình đi chơi để cho thấy tính chất tự lập của mình. Cưỡi trên chiếc xe đồ chơi giúp trẻ con phát triển kỹ năng hoạt động, sự thăng bằng đồng thời phối hợp. Đây là vài kinh nghiệm hết sức quý giá cho trẻ nhỏ càng về sau. Khi trẻ gần lên 03 chính là vào lúc đã có đủ kinh nghiệm vận động phần tay - chân - mắt và sự tập trung để từng bước tập đạp xe, hiện giờ chị em cũng nên chi tiền cho bé xe đạp nhỏ 3 bánh rồi đấy.

Bóng



Những quả bóng là kiểu đồ chơi cho bé hiệu quả, ngoài giúp trẻ luyện tập thể thao mà sau mỗi một lần chơi, em bé chắc chắn ăn rất ngon miệng và nhiều hơn nữa. Tầm 2 tuổi, trẻ chắc chắn sẽ chơi rất nhiều trò cùng những quả banh: ném, đá bóng, chạy theo bóng. Lúc các bé đã chơi quen rồi, mọi người hãy thử làm thử 01 khung thành đơn giản cũng như chỉ dẫn bé đá banh vào gôn. Nếu làm như thế, bé tập luyện được cách dùng phần tay - chân - cặp mắt thực sự tốt. Ban đầu bố mẹ cứ làm khung thành lớn chút để cho bé không nhanh chán nản khi không thể đưa được những quả bóng vào lưới nhé.

Thú bông, búp bê



Mong ước trẻ mở rộng nhiều kỹ năng về quan hệ trong môi trường xã hội từ khi trẻ nhỏ là vấn đề mà nhiều ông bố bà mẹ quan tâm hơn bao giờ hết. Thú bông, búp bê dường như là những món đồ chơi cho bé hỗ trợ dễ thương nhất ở trong điều này. Với thú bông, các chị em sẽ chỉ cho bé cử chỉ nào đó là đúng, thái độ nào đó là tốt. Ví dụ như người mẹ cũng có thể nói “em Cún cám ơn bạn Ti là vì đã để Cún thưởng thức bánh cùng nhau” hay “em Mèo đang buồn, con yêu cần đội mũ cho em để em mèo vui vẻ nhé”.

Không riêng mở rộng khả năng về trong môi trường xã hội, đồ chơi cho bé dạng đó còn tăng suy nghĩ của những đứa trẻ khi tham gia các cuộc chơi cùng thú bông. Lần tiếp theo khi bé chơi đùa một mình, nếu như lưu ý, bố mẹ chắc chắn sẽ nghe giọng bé tâm sự với thú bông cùng các câu nói mà mọi người đã dạy cho bé đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.