Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa sành điệu cho 1 kì nghỉ hè vui vẻ

Xuân hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của kiểu đầm bầu hoa lá bắt mắt. Các hoa văn cùng với các hình ảnh ngập tràn sự sống từ những vùng nhiệt đới sẽ đem lại cho chị em cảm giác thoải mái & vui vẻ hơn vào những tháng có bầu. Hãy nhanh nhanh tìm kiếm cho chính bạn 1 vài kiểu đầm bầu sực sốt hè này các mẹ nhé


Cùng với sự cách tân từ 1 số nhà thiết kế thời trang, hè này, các kiểu dáng đầm bầu có thể sẽ làm ra phong trào từ các xu hướng đầm ngắn xinh xắn cho đến các kiểu đầm bầu dài thướt tha, từ hoa văn nhỏ nhắn nhẹ nhàng cho đến một số những họa tiết bản lớn. Do là đầm bầu thế nên kiểu dáng thật dễ chịu khá rộng rãi được quan tâm hơn cả để mà các chị em thoải mái nhất khi mặc, thoải mái mà vẫn thực sự phong cách.


Những họa tiết lớn



Với nhiều mẫu họa tiết bản to, 1 số nhà thiết kế thời trang công phu sử dụng tính chất rực rỡ của hoa lá cùng với các đường cắt may sang trọng, giúp cho mẹ bầu có cảm giác thật dễ chịu, xinh đẹp hơn nhiều lúc diện những kiểu váy này để dạo phố cũng như dạo chơi cùng với gia đình bè bạn.

dam bau

Hoa văn hay họa tiết nhí



Ngọt ngào, xinh đẹp cùng với những kiểu dáng hoa được kết hợp dưới gấu váy hay là phía trên cổ áo, đi kèm 1 chiếc dây nịt dễ thương sẽ làm cho các bà bầu tự tin dạo chơi vào những ngày đầu năm, tuy nhiên chính bạn nên quan tâm chọn lựa đầm bầu không nên ôm sát, mà hơi xòe ra phần bụng, dây nịt ôm chặt vừa phải ngay dưới ngực áo giúp nổi bật thân hình thon thả, cao của các chị em.

1 vài mẫu đầm bầu thiên nhiên hè vô cùng bắt mắt cũng như nổi bật về tông màu & hình dáng. Xu thế chọn thời trang ngày hè của một số bà bầu luôn nghiêng về nhiều loại thiết kế rộng thoải mái cùng loại vật liệu luôn thấm hút mồ hôi rất tốt. Chính vì thế một số mẫu đầm suông, váy dài luôn được ưu tiên lựa chọn khá nhiều. Mẫu mã chung của các kiểu váy này vẫn thường hay là dáng suông có phần thân dưới khá rộng rãi thoải mái, khiến bà bầu có cảm giác thoải mái nhất những khi mặc vào.


Nói về hoa văn, đừng bao giờ ngộ nhận rằng mẹ bầu không thể mặc thật đẹp khi đang mang bầu lớn và tự đóng chính mình với những bộ đồ tối tẻ nhạt. Đầm bầu tối màu càng làm cho các mẹ ngày thêm nóng nực cũng như mệt mỏi hơn vào hè bởi chúng luôn luôn hút nhiệt lượng không nhỏ. Chính vì thế, đầm bầu nhiều màu sắc tươi tắn được xem như sự lựa chọn tối ưu. Ở cửa hàng có chất lượng hiện có không ít xu hướng váy phong phú về mẫu mã cùng màu sắc cho các bạn chọn lựa, vì thế chớ nên ngại chọn một số bộ đầm bầu cùng với gam màu thu hút bởi do làm đẹp cho bạn ở giai đoạn này cũng thực sự đặc biệt. Đẹp hơn, bạn sẽ thấy thoải mái & đầy năng lượng hơn, tránh được rất nhiều lần ức chế khi có thai, làm như thế luôn rất tốt cho cả mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.