Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một số phương pháp chăm sóc tóc hư hại cho chị em phụ nữ

Không cần tiêu tốn các lượng tiền quá cao đi đến các cửa tiệm chăm sóc tóc danh tiếng, bạn vẫn luôn có thể chăm sóc cho mái tóc bay bổng của bản thân mình ngạy tại nhà với một số cách thức vừa đơn giản lại vừa thích hợp kinh tế, thế nhưng công hiệu lại không hề kém cạnh các hair salon có tiếng.

Khắc phục mái tóc khô xơ



Nếu như bạn sở hữu một mái tóc khô cứng thế thì trứng gà sẽ là giải pháp chăm sóc tóc hữu hiệu cho mình. Cách thức làm: mình cũng có thể lấy cả lòng đỏ trứng lẫn lòng trắng trứng, đối với tròng đỏ trứng gà giúp dưỡng ẫm cho mái tóc, giảm thiểu đứt khúc, với lòng trắng trứng gà chỉ dùng để chữa trị tóc dầu. Giải pháp chăm sóc tóc phía trên có tác dụng giữ ẩm và làm sạch tóc, để khoảng chừng 20 phút kế tiếp rửa thật sạch cùng với nước sạch & gội đầu như thường ngày.

Chú ý: Bạn chỉ nên áp dụng cách thức như này hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái đầu bị ngã màu, không mềm mượt



Sử dụng gel hằng ngày sẽ có thể là nguyên do chính yếu gây nên nguy hại không hay cho tóc của các bạn, làm cho tóc mất độ khỏe mạnh và mượt mà. Chăm sóc tóc bằng yaourt, chị em mình sẽ giải quyết chuyện dạng này, “Acid lactic nhẹ nhàng lấy hết tất thảy bụi dơ phía trên sợi tóc và axit béo ở trong sữa chua có thể giữ ẩm”.

Cách làm: sử dụng 1/2 số lượng yaourt ấn bóp nhẹ nhàng lên tóc & để trong 20 phút. Tiếp theo gội kĩ lại bằng nước ấm loãng, kế tiếp gội lại với nước sạch giống như thường nhật. Chú ý: Thực hiện 1 lần hàng tuần.

Cho làm da đầu ngứa, bị gầu



Thường xuyên tập trung với chuyện cơ quan hoặc chế độ ăn uống không hợp lí hoặc bởi do môi trường xung quanh nhiễm bẩn chính là 1 số nguyên do chủ yếu khiến làm da đầu bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Chớ có lo 1 hỗn hợp nước chanh nguyên chất và dầu ô liu có thể giúp các bạn gái chăm sóc tóc tốt hơn.

Cách thức: Hỗn hợp với 2 thìa nước chanh, 2 muỗng dầu ô liu, hai muỗng nước sạch. Thoa hỗn hợp lên đầu tóc và rồi gội đầu lại lúc đã ủ 15 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc một tuần 1 lần.

Dành cho đầu tóc xơ rối.



Nếu làn tóc của mình bị xơ, rối hoặc bởi do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khiến làn tóc khô cứng, mất đi vẻ bồng bềnh. Việc xài mật ong để chăm sóc tóc có thể xử trí trường hợp như này cho chúng ta.

Bước làm: xoa bóp độ 1 nửa chén bé mật ông tươi đều lên mái tóc đã được gội sạch & để ẩm, để yên đấy khoảng độ 20 phút, tiếp theo đó rửa thật kĩ bằng nước ấm. Các bạn vẫn có thể thêm vào vài ba muỗng dầu ô liu để giúp cho mật ong lỏng ra.

Với mái đầu bị nắng nóng làm khô và hư hỏng, bên cạnh mật ông tươi các bạn cũng có thể cộng thêm 1 vài thành phần nhiều proteins khác như là bơ tươi hay là trong đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, bởi nhờ bù đắp lượng proteins hữu ích cho sợi tóc chống sự xâm hại của tia UV. Chú ý: Thực hiện mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.