Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những dáng giày nam thanh lịch mê hoặc các chàng trai Thu Đông cuối năm 2015

Đến khi một vài thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu đã làm mới giày nam vô cùng độc đáo thì những loại giày nam công sở mới có thể làm mới, thoát khỏi hình tượng từ xa xưa chính chắn trong suốt nhiều năm qua. Nếu các bạn cũng là một đấng mày râu đam mê giày nam, thì hãy cùng tham khảo 1 vài mẫu giày nam độc đáo bên dưới cùng với bài giới thiệu nói về phong trào đổi mới giày nhé.

Bộ da sang trọng mang cách phối màu hài hòa



Với nét hoài cổ mang hơi hướng thập niên 70, kiểu giày nam đế bằng được công ty Marc Jacobs ra mắt trong thời gian Thu/Đông cuối năm nay không chỉ chiếm trọn sự hài lòng của quý ông công sở mà cũng được ưa chuộng bởi nhiều tín đồ thời trang khắp toàn cầu, thu hút với chiếc đế vững vàng lẫn cực chắc chân, các kiểu giày nam đều được khoác lên chất da cao cấp với cách pha màu tài tình của các sắc màu trầm thời thượng. Hơn thế nữa, tính đa dạng của chất liệu từ da thuộc, da bóng hoặc là da của rắn cũng chính là sự thu hút giúp nhãn hiệu Marc Jacobs thu hút doanh thu khách hàng cực lớn trong mùa thu đông.

giay nam

Salvatore- thiết kế cá tính



Những mẫu giày nam từ công ty Salvatore đem tới show trưng bày mùa Thu Đông năm nay tuân thủ chặt chẽ quy luật thời thượng trong mỗi nét thiết kế dù cho luôn luôn thiết kế dựa trên loại chất liệu bằng da trơn nổi tiếng cho giày phụ nữ. Đầu tiên là những đôi giày nam ống boots cổ cao được giản lược nét hầm hố vì có đường cắt qua chân bạn hoặc là loại mũi nhọn thanh tao, kế tiếp sẽ là những sự tôn dáng khá là gợi cảm song lại vẫn chẳng hề kém phần tinh tế; và giả sử bạn là bạn nam văn phòng yêu thích các mẫu giày mạnh bạo khác thường, đây chắc rằng sẽ là những kiểu các bạn mong đợi dành cho đợt thu đông cuối năm 2015.

Michael Kors - nét đẹp độc đáo và cực kì tinh tế



Ta có thể nói rằng, mẫu giày nam là cách phối hợp thú vị của một chút điên loạn và vẻ đẹp cao cấp để mà các chàng trai công sở nào cũng cần mang đó là mẫu giày nam nhọn mũi mà công ty Michael Kors đem tới show trưng bày Thu/Đông năm nay, với nét góc nhọn nhưng lại cực kì trang nhã. Không chỉ phá cách qua dáng giày quý phái cùng với nhiều đường vắt ngang khá là ngẫu hứng, do sự pha màu hài hòa giữa 4 tone màu thời thượng tông đen – tông trắng – xanh cobalt – màu cam thì mới thật sự là điểm quan trọng tạo nên đẳng cấp trong giới đến cho công ty nổi danh trên đây.

Giày lười – kiểu giày mang đến sự thoải mái cũng như sành điệu



Thêm vào đó, một số thiết kế giày nam từ Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hạ oi bức bởi vì kiểu giày lười trên đem đến sự tiện lợi cũng như trẻ trung cao. Giày lười vừa thể hiện tính mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng rất đẳng cấp và thời thượng cho phái mạnh. Hiện thời giày nam lười hiện đem lại nhiều mẫu giày phong phú, thiết kế mới lạ ngoài thị trường, cho phép các bạn nam dễ dàng thoải mái chọn lựa dù là đi dạo phố, đến trường hay đi làm,… Cho những anh chàng thích sự độc đáo mới lạ, giày nam dạng lười chẳng những giới hạn trong các mẫu giày thường gặp dạng trơn, chúng cũng có nhiều kiểu được thiết kế đính lên pha lê sáng lấp lánh mang lại sự ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.