Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thoải mái & điệu đàng với đầm bầu hàn quốc

Các Bạn đang có bầu và bạn đang phải âu lo chẳng thể biết nên bận gì để mà vừa đẹp mắt vừa tốt với cả mẹ và bé trong ngày thu này. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ là một số ý tưởng thú vị cho chị em mình về những sản phẩm đầm bầu hàn quốc đang rất được ham chuộng, tin chắc chúng ta sẽ biến thành mẹ bầu thời trang mỗi khi xuống phố xá.

Đầm bầu hàn quốc chấm bi



Mặc dù được coi là 01 kiểu họa tiết vintage thế nhưng họa tiết chấm bi vẫn luôn thể hiện độ hấp dẫn của chúng qua bao tháng năm và những thiết kế họa tiết chấm bi luôn luôn có được sức quyến rũ riêng của mình trong lòng những các quý nàng. Mùa thu trong năm nay, kiểu tiết chấm bi lại trở thành thiên hướng của các kiểu đầm bầu hàn quốc, bất luận bà bầu ra sao cũng đều có thể chọn dùng dạng họa tiết này vì bởi chúng không hề kén chọn người mặc. Nếu như chị em mình vẫn chưa sở hữu một mẫu đầm bầu chấm bi bên trong tủ trang phục của mình thì hãy nên sắm sửa liền 01 chiếc đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc phom suông được khá nhiều quý nàng sử dụng bởi do nó chả những hiện đại mà nó còn có thể sử dụng lại sau sinh. Với độ dài hợp lý mà đầm suông có thể che chắn nhược điểm vòng bụng lớn một cách hữu hiệu, bên cạnh đó chị em mình còn có thể chọn mua mẫu đầm hoa văn để mà giúp cho mình nhìn trông tươi trẻ hơn.

dam bau

Cũng như là một số mẫu váy đầm khác, mỗi khi tìm chọn đầm bầu hàn quốc form dáng suông bạn phải luôn quan tâm tới chất vải như nào thật là mát mẻ. Với đặc tính việc làm phải ngồi liên tục suốt ngày những chị bầu nên chọn áo quần từ chất vải côt-ton, thun co giãn hoặc là chất vải voan dễ chịu, vì người mang bầu rất hay đổ mồ hôi nhiều hơn người bình thường, điều ấy là vì nhiệt độ cơ thể của mẹ bầu lúc nào cũng nhiều hơn người thường thậm chí cả bên trong thời tiết mát dịu.


Đầm bầu hàn quốc kẻ sọc ngang



Được biết tới như vị cứu tinh của các bạn gái có dáng dấp mảnh dẻ, khi mà sọc ngang khiến hình thể nhìn có vẻ tròn trịa hơn. Và điều ấy lại được không ít người áp đặt lên trên những kiểu áo đầm bầu, mẹ bầu mà ăn mặc sọc ngang hẵn là sẽ giống với 01 cái “thùng phi” biết đi, quan điểm trên là sai rồi nhé. Giản dị & trang nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có thể bộc lộ dáng người cực kì thu hút của những chị em bầu chớ nó không hề luộm thuộm như chúng ta vẫn hay nghĩ. Ở các tháng cuối của thai kỳ, trang phục các bạn nên tránh xa đó chính là những chiếc đầm sọc dọc vì thời điểm này bảo đảm trông bạn không hề khác gì 1 chiếc…thùng phi biết đi.

Đầm bầu ôm phối ren



Với những chị em phụ nữ thích vẻ đẹp lôi cuốn, đằm thắm thì các loại đầm ôm bó là chọn lựa ưu tiên của họ. Không hề ngại ngần giấu đi chiếc bụng to sau các lớp áo nặng nề và luộm thuộm, đầm bầu hàn quốc dáng ôm giúp cho phái nữ lộ rõ vẹn trọn vẻ đẹp của phái đẹp ở trong thời gian hạnh phúc hơn cả - hạnh phúc được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.