Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những lưu ý lúc chọn mua điện thoại cũ

Lúc này chính là thời đoạn đổi thay mạnh mẽ của những dòng điện thoại thông minh. Càng ngày càng có những mẫu di động đời mới ra mắt cùng với các cải cách ở kiểu dáng & chức năng. Tuy thế, giá tiền của các dòng máy di động đấy chẳng hề thấp tí gì (gần như tất cả cũng > 10 triệu) nên mọi người chẳng dư dả thế nhưng vẫn thích trải nghiệm thì lúc đó cách tốt nhứt đấy là để mắt đến 1 số dòng máy điện thoại cũ.

Với kỹ năng "luộc" di động ngày càng khéo léo của các chàng thợ thì những người muốn sắm điện thoại cũ cần kĩ lưỡng trong cách chọn mua. Nếu như chúng ta là người không biết gì đảm bảo sẽ bị lừa một vố đau điếng. Dưới đây sẽ là một vài điểm cần lưu ý trong khi chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Bắt buộc phải xem xét dãy số IMEI



Đây chính là phương thức đánh giá luôn được nhiều người áp dụng nhứt cũng là cách thức thuận tiện & tin cậy nhất lúc chọn mua điện thoại cũ. Với những thế hệ điện thoại di động riêng biệt thì phương thức để tìm thấy số IMEI bên trong nó cũng khác nhau. Khi mà đang muốn mua một loại di động nào đó, các bạn hãy xem xét kĩ lưỡng về chúng và bí quyết dò ra dãy số IMEI của nó. Nếu như lựa máy còn hộp đựng & thời gian bảo hành thì phải so sánh mã số ấy cùng mã số IMEI in trên hộp đựng. Nếu thấy cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chả khớp với hộp thì khi đó tuyệt đối chả được sắm.

Quan sát vỏ bọc & keyboard



Với các dòng điện thoại cũ thì mọi người đừng có tìm mua những dòng máy bị thay thế vỏ bọc & phím ấn cũng vì nhiều cửa tiệm thường xài đồ "lô", có nghĩa là đồ rởm để thế vào bởi thế sẽ dễ gây kẹt phím, lớp vỏ dễ bị bung. Bạn nên đánh giá bằng bí quyết cho vô chỗ tối xem coi đèn ở di động có đi ra ngoài hay không, ấn toàn bộ phím bên trên điện thoại di động xem coi mức độ nảy thế nào? Bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Check màn hình



Màn hình hiển thị chính là vị trí quan trọng nhất của cái di động, nhứt là của những dòng điện thoại di động cảm ứng. Mọi người có thể vô menu tùy chỉnh tiếp theo thay đổi mức độ tối sáng mà nhận xét. Một số chiếc điện thoại cũ bị điểm màu trắng hay là màu đen thì không được lấy. Chúng ta cũng phải đánh giá độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng phương pháp chấm vô nhiều chỗ bên trên màn hình thử coi có bị liệt chỗ nào không.

Check pin



Nhiều shop khi mua bán điện thoại cũ thường thường lấy mất pin chính hãng của máy tiếp theo thay vô đó chính là những loại pin rởm. Riêng với pin của Nokia thì bạn nhìn biểu trưng ba chiều ở trên con tem, còn với các cục pin khác chúng ta để ý chỗ "chạm mặt" giữa pin và máy. Nếu lớp mặt xúc tiếp đó sáng mờ là pin zin còn bóng sáng thì thể hiện đấy là sản phẩm kém chất lượng. Khi đã xem xét được phẩm chất của pin, bạn lại đặt cục pin ở trên 1 mặt phẳng nhìn xem pin có bị cong hoặc phồng hay không. Nhiều viên pin đã bị phình bởi vì đã xài quá lâu hoặc là bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.