Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những thông tin về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Vào đầu Quý 02 năm 2013, HTC bất ngờ khi giảm giá mạnh dòng điện thoại HTC Rhyme, cho nó vào trong phân khúc những dòng điện thoại giá cả rẻ. Ngay tại thời điểm hạ giá, HTC Rhyme đã tạo ra cơn sốt, các cửa hàng đều có bán chiếc điện thoại này. Vậy điều gì thú vị ở dòng điện thoại này mà khiến mọi người lưu ý tới nó như thế. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem thế nào nhé!.

Mẫu mã điện thoại HTC Rhyme tại thời điểm có mặt đã lôi cuốn được sự chú ý của nhiều người. Nó chính là dòng điện thoại được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ. Do đó mà những kiểu thiết kế của nó khá bắt mắt & cũng đã gây sự ấn tượng với mọi người. Từ lúc chính thức được HTC giới thiệu, phải khoảng 2 – ba tháng sau Rhyme mới xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm này cũng không phải rẻ tí nào cả, mức giá của nó khi mới có mặt lên đến mười hai triệu đồng.

dien thoai

Điện thoại công bố đúng thật là điểm nhấn của HTC khi đánh vào phân khúc thời trang. Chắc chắn rằng rất nhiều người có ấn tượng mạnh đối với dòng điện thoại Rhyme ngay từ cái nhìn đầu tiên & cho đến 90% số đó là các quý ông đang cố gắng tìm 1 chiếc máy Android cho người vợ mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu thiết kế khá mỏng nhưng mà lại không quá bự và có khá nhiều những tính năng, rất hợp đối với chị em phụ nữ. Và đặc biệt hơn, HTC Rhyme có 02 gam màu chủ đạo đó chính là xanh ngọc & tím. Có khá nhiều người đã phải kinh ngạc bởi vì nó quá lung linh khi cầm ở trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình chính 3.7 inch tuy không quá lớn mà cũng không quá nhỏ với 1 điện thoại thông minh thời điểm hiện nay. Nó vừa đủ để cho người dùng có thể thao tác và chạm hầu hết tới các điểm có trên màn hình khi sử dụng bằng một tay. Điện thoại HTC Rhyme sử dụng công nghệ S-LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel cho hình ảnh & chi tiết biểu thị sắc nét, khá tốt.

Với camere 5MP đèn ánh sáng Flash đơn của Rhyme có thể hơi “đuối” ở trong thời gian hiện tại khi mà 8MP dường như là tiêu chuẩn chung của những máy dòng đẳng cấp. Nhưng camera của điện thoại HTC Rhyme quả thật rất ấn tượng. Dù độ phân giải không được cao nhưng điện thoại bắt hình ảnh khá tốt. Camera khẩu độ F2.2, có ống kính to 28mm và cảm biến BSI vì vậy chụp hình trên Rhyme quả thật là 01 sự trải nghiệm rất lôi cuốn. Ở trong không gian chụp có sáng nhiều thì Rhyme chụp hình rất sắc nét, màu sắc của những bức ảnh vô cùng xinh đẹp, hình ảnh cũng khá sinh động & nhất là khoản bắt ảnh chụp khá mau lẹ. Nhờ có các yếu tố đó mà đã giúp cho các bạn nữ lưu lại được những bức hình xinh đẹp nhất của họ.

Bây giờ thì chắc hẳn rằng các bạn đã biết được các điểm nổi bật của chiếc điện thoại HTC này rồi đúng không? Nếu bạn là một người ưa chuộng 01 chiếc điện thoại thời trang nhưng không có rất nhiều tiền để đầu tư cho một dòng điện thoại thì tôi nghĩ điện thoại HTC Rhyme là 01 sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho bạn đấy. Chúc bạn sẽ có thể tậu được 1 chiếc điện thoại xinh đẹp và quyến rũ nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.