Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi cho bé và những hướng dẫn lựa chọn an toàn cho trẻ em

Thiếu nhi hiện tại đang ngày càng cho thấy rất nhiều mong muốn vô cùng phong phú với việc chọn lựa đồ chơi cho bé. Với thực trạng đó, ngay cả khi các bạn không biết rõ về lĩnh vực đồ chơi cho bé thì nội dung sau đây sẽ có thể xoa dịu mối quan ngại của cha mẹ những lúc muốn mua đồ chơi cho trẻ em.

Các bé 0 đến 12 tháng tuổi



Để cho con bạn có thể chơi đùa thoải mái, phụ huynh cần phải chọn mua các kiểu đồ chơi cho bé được sản xuất từ chất liệu là vải mềm, nhựa dẻo chất lượng cao. Trong khoảng tuổi này, bé cũng khá là nhạy cảm với âm thanh, cha mẹ có thể chọn những kiểu đồ chơi cho bé sở hữu bài hát để khiến cho bé khoái chí tuy nhiên để có thể tránh việc làm cho nhức mỏi mắt của bé, bạn hãy đừng chọn lựa các kiểu đồ chơi với sắc màu quá sức rực rỡ, cũng như đừng mua các kiểu có trọng lượng quá cao vì khi rủi thay bị rớt sẽ gây tổn thương cho bé yêu.

Thời kì từ 11-18 tháng của trẻ



Các bạn hãy chọn mua cho các bé những mẫu đồ chơi cho bé có phát âm thanh và sẽ có thể chuyển động được thí dụ như xe tập đi bộ, dáng xe đẩy, kiểu xe kéo cho riêng các em nhỏ tuổi… để hỗ trợ các bé có niềm say mê rèn luyện khả năng đi bộ…bởi trẻ đã bắt đầu biết đi khi đến giai đoạn từ 11-18 tháng tuổi.

do choi tre em

Các bé 18 tháng cho đến 3 tuổi



Trong độ tuổi này, thể lực với trí lựa của chúng sẽ tăng cao hơn hẳn, bé yêu sẽ hứng thú đối với chuyện học lỏm cũng như thử thực hiện một số hành động của cha mẹ, trí não của nó đều có đặc trưng suy nghĩ tượng hình. Mua những loại đồ chơi cho bé có khả năng tái dựng lại cuộc sống hàng ngày ví dụ như: trò chơi nội trợ, dụng cụ khám bệnh… sẽ là 1 quyết định hiệu quả dành cho bậc phụ huynh.

Thời kì bé yêu lớn lên


Lúc các bé không còn thích thú cùng những loại đồ chơi trẻ em với động cơ đi nữa mà ngược lại các bé sẽ trở nên khoái chơi với những loại trò chơi có bộ phận thông minh ví dụ như: búp bê có khả năng di chuyển được, đôi chân, bàn tay, đôi mắt có khả năng dịch chuyển, trang phục có khả năng gỡ ra khỏi được…thì sẽ hợp cho bé gái 4 tới 6 tuổi. Bạn muốn cho bé cưng của mình thông minh hay là lanh lợi hơn thì chuyện phụ huynh tìm mua những mẫu đồ chơi cho bé cho phép tăng cường trí tuệ của bé như : đất sét, dụng cụ xếp hình, tranh vẽ động vật, đồ bấm bằng pin,…là hoàn toàn lý tưởng.

Dưới đây là 1 vài quy tắc thông dụng cho việc mua đồ chơi cho con

Hãy tham khảo và hỏi thăm xem nguyên liệu được chế tạo trò chơi liệu có độc hại hay là không, thiết kế của chúng có mang góc nào đó nhọn không, đồ chơi cho bé cần phải được chắc chắn vệ sinh, thiết kế chắc chắn, an toàn, thuận tiện để rửa sẽ là việc đầu tiên. Vì độ lớn phát sinh âm thanh của đồ chơi cho bé có thể tác động đến sự nghe của các bé vì vậy không được tìm mua kiểu quá to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.