Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

1 vài chú ý lúc lựa mua điện thoại cũ

Bấy giờ được xem là giai đoạn thay đổi mạnh mẽ của những dòng điện thoại thông minh. Ngày càng có các loại smart phone thế hệ mới giới thiệu cùng với những cải cách của hình dáng và hiệu năng. Nhưng mà, giá của một vài loại điện thoại đó chả hề rẻ tý nào (hầu hết cũng > mười triệu) bởi thế mọi người không có điều kiện thế nhưng vẫn muốn trải nghiệm thì phương án tốt nhất đó là để ý đến 1 số dòng điện thoại cũ.

Đối với khả năng "chế" di động càng lúc càng tinh vi của những cửa tiệm thì những ai đang tính sắm điện thoại cũ nên kĩ càng ở chuyện lựa chọn. Nếu như bạn là người "gà mờ" hẳn sẽ bị lừa gạt 1 vố nhớ đời. Ở dưới chính là 1 vài vấn đề phải lưu ý lúc các bạn chọn điện thoại cũ:

Bắt buộc phải xem xét dãy số IMEI



Đây chính là cách đánh giá được rất nhiều người vận dụng nhứt cũng chính là phương pháp tiện dụng và đáng tin tưởng nhất mỗi khi lựa điện thoại cũ. Có những loại điện thoại khác nhau thì công thức để tìm kiếm số IMEI trong điện thoại cũng khác biệt. Khi nào đang tính mua 1 mẫu điện thoại di động nào đấy, các bạn cần phải xem xét kỹ càng về sản phẩm này cùng với cách dò ra mã số IMEI trong nó. Nếu sắm máy vẫn còn nguyên vỏ hộp & hạn bảo hành thì cần phải so mã số đó cùng số IMEI in bên trên hộp. Nếu chiếc điện thoại cũ có mã số IMEI không đúng với vỏ hộp thì tuyệt đối không nên chọn.

Quan sát lớp vỏ và phím ấn



Với những chiếc điện thoại cũ thì mọi người đừng nên sắm các chiếc máy bị thay thế vỏ bọc cũng như phím ấn bởi vì nhiều cửa hàng thường hay dùng đồ "lô", nghĩa là sản phẩm dỏm mà thế vào bởi thế sẽ dễ dàng làm kẹt phím, lớp vỏ dễ bung. Các bạn hãy đánh giá nhờ cách đặt vô nơi tối xem coi đèn ở bên trong smart phone có thoát ra hay không, ấn hết thảy phím bấm bên trên di động xem xem độ nhạy như thế nào? Bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Đánh giá màn hình hiển thị



Màn hình được xem là nơi quan trọng nhất của cái điện thoại, đặc biệt là với một số chiếc điện thoại cảm ứng. Các bạn thử vô phần setting rồi chỉnh độ sáng tối để có thể nhận xét. Những loại điện thoại cũ xuất hiện điểm trắng hay đen thì không nên mua. Mọi người cũng nên kiểm tra độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng tips chấm vô nhiều chỗ bên trên màn hình xem có bị liệt chỗ nào không.

Xem xét pin



Những cửa hiệu khi buôn bán điện thoại cũ thường hay lấy pin chính hãng của máy và rồi thay vô đó là nhiều viên pin rởm. Riêng đối với pin của Nokia thì khi đấy các bạn nhìn biểu trưng 3 chiều của tem dán, đồng thời với những dòng pin khác ta để ý nơi gặp gỡ của pin và thân máy. Nếu thấy bề mặt xúc tiếp ấy hơi mờ được coi là pin zin và còn sáng chói thì thể hiện đấy là hàng giả. Sau khi đã kiểm tra được chất lượng của pin, các bạn lại bỏ cục pin trên một mặt bằng xem coi pin có cong hoặc là phù hay là không. Một vài cục pin đã bị phù bởi vì đã dùng trong một thời gian dài hay là đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.