Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chọn mua được deal tốt

Những chương trình khuyến mại dạng deal đang được coi là trào lưu mua đồ giữa thời buổi kinh tế rối rắm nhờ giá tiền rẻ. Tỉ lệ khuyến mãi của nhiều deal tốt có khả năng lên tới 90% khi so với giá tiền gốc. Bây giờ, một số sự kiện sale off dạng deal cực kỳ hút khách, tuy vậy để có thể chọn mua được một món đồ tốt cũng cần cân nhắc.

Dù hình thức sắm đồ thông qua những deal tốt đang được ưa chuộng nhưng lại chúng cũng xuất hiện vô vàn rủi ro. Nó có thể nảy sinh từ khách hàng cũng có thể xuất phát từ người bán hàng bởi đây là 1 thể thức còn hơi mới tại Việt Nam và cách thức thường là giao dịch qua mạng internet.

Nếu mua sắm với phương thức đó, mọi người nên để tâm coi thiệt kỹ càng tất thảy thông báo mà bọn họ cho biết. Trong tin tức đó, thường có ghi chú đấy là deal dành cho sản phẩm nào, dịch vụ nào, dòng sản phẩm nào, sắc thái, kích tất, số lượng,… Bên cạnh đó, lúc trước khi dứt khoát mua 1 deal tốt nào đó, bạn cũng cần phải hết sức để mắt tới thông báo về thời gian sử dụng, giá tiền, số lượng sản phẩm/voucher, có thuế VAT không, địa chỉ ở đâu. Nhứt là đối với nhiều deal tốt về tham quan, chúng ta cũng nên đặc biệt chú ý đọc kỹ một số nội dung về giá vé xe, tàu, di chuyển, nơi ở,… Còn đối với những deal có mức giá cao, ắt hẳn các bạn sẽ phải trả thêm tiền.

Trong trường hợp mọi người chả am hiểu nhiều, có thể chọn mua voucher thông qua tỉ lệ khách hàng bởi vì nhiều deal tốt thường hay thu hút vô số khách hàng mua sắm. Khi lựa chọn, mọi người đừng nên chú ý nhiều tới giá tiền do người bán có thể dễ dàng để khống giá tiền lên rất nhiều lần cho người tiêu dùng nhìn thấy giá tiền hạ giá tới 90%, thực ra không phải như vậy. Mọi người hãy nên biết so giá, nghĩa là nếu bạn muốn chọn một món đồ nào đấy, các bạn cần phải biết tham khảo giá thành ở một số cửa hàng trực tuyến khác để phòng bị gạt. Nếu đã thấy voucher mình cần, các bạn nên nhìn công ty kinh doanh đang tin cậy hay không, có thể vào phần thảo luận để xem 1 số bình luận về sản phẩm ấy rồi mới mua.

Không ít bạn bức xúc rằng trong khi đưa deal đến sắm đồ trực tiếp bao giờ cũng có cảm giác chẳng tự nhiên, bị nhân viên thờ ơ. Cho nên, các bạn chỉ nên đưa deal trong lúc tính tiền mà thôi, chớ nên vội vã đưa trước kẻo bị nhân viên thái độ coi thường. Cũng chớ ngại ngần nói khéo với chủ cửa hàng ở đó rằng anh đã bán ra deal tốt là đã đồng ý khuyến mại để kéo người mua, không nên để một vài nguyên nhân cỏn con như thế khiến tổn hại tới chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Với nhiều bí quyết phía trên, mong rằng bạn sẽ cảnh giác hơn với hình thức kinh doanh deal tốt tuy nhiên đầy rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.