Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lời khuyên những lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em

Các mẹ nên cẩn trọng khi muốn tìm mua cho bé yêu những món đồ mà trẻ yêu mến, hỗ trợ sự hoàn thiện trí tuệ cho bé cưng. Việc bày bán tràn lan các loại đồ chơi trẻ em chưa rõ nơi sản xuất, chẳng nhãn dán ngày càng phổ biến và thật là nguy hiểm.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện giờ phải nói là cực phong phú, muôn vàn chủng loại hàng hóa và có thể ví von nó giống như “ma trận”. Các bạn có thể hoa mắt với vẻ to lớn của chúng nếu đi vào một số khu chợ nổi tiếng chẳng hạn như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất cứ 1 ngôi chợ bé nhỏ nào. Điểm đáng nói đấy là phần lớn đều có nơi xuất xứ từ Trung Hoa chiếm trên 90% cũng như một số loại đồ chơi chẳng rõ nguồn gốc xuất xứ có nhiều loại nhiều kiểu mẫu. Trong khi đó, cần chọn thật là kĩ càng mới bắt gặp các dòng đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu so sánh với trước đây có cải tiến rất nhiều dù thế hầu hết là mặt hàng được nhập khẩu từ Trung Hoa. Đa số là nhiều dạng đồ chơi cho bé bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ như dao, kiếm, súng,… có thể dễ dàng tạo nên sát thương. Dù đã cấm tuy nhiên các bạn có thể dễ dàng chọn được chúng ở bất kể tiệm đồ chơi trẻ em nào. Không ít ông bố bà mẹ cũng hiểu rõ là những loại đồ chơi bán lậu như vậy khá là nguy cơ thế nhưng bởi con quá thích thú, đòi miết vì thế bọn họ đành chọn mua. Đồng thời, những món như vậy có giá tiền khá rẻ do đó thích hợp với túi tiền của nhiều bạn.

1 vấn đề nữa cũng cần thú nhận là nhiều NSX đồ chơi China khá giỏi ở việc maketing đồ chơi, đi theo xu thế mới tạo nên các nhân vật mô hình độc đáo, một vài loại đồ điện tử lôi cuốn từ 1 số đoạn film hoạt họa mà bé cưng yêu mến. Chính vì thế khó có thể phủ nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước chả được yêu chuộng bởi giá còn cao, chưa đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ, 1 điều nữa đó là do họ quảng cáo còn khá kém. Hơn nữa là vấn đề ngăn chặn nhiều loại đồ chơi nhập khẩu lậu ở trên thị trường nước ta hiện nay còn rất buông thả, chính nhờ sự buông thả các dạng đồ chơi bán lậu, có chứa những hóa chất độc đã ảnh hưởng cực kỳ to lớn đến mặt hàng đồ chơi trẻ em trong nước.

Tóm lại, các bạn cần phải cân nhắc nếu lựa chọn đồ chơi trẻ em cho thiên thần nhỏ của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của nước ta cũng có các công ty bán nhiều dạng đồ chơi chất lượng, có uy tín thí dụ như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dù mức giá có hơi hơi lớn thế nhưng chất lượng sản phẩm lúc nào cũng yên tâm. Hãy là người mua hàng khôn khéo những khi chọn lựa những món đồ chơi chất lượng cho bé cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.