Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Phải đảm bảo độ an toàn của đồ chơi trẻ em

Bây giờ một số bạn vẫn đang chọn mua đồ chơi trẻ em dựa vào cảm tính ví dụ như chúng đẹp mắt, dễ thương, tone màu cầu kì vì vậy bé yêu sẽ yêu thích lắm song ít người quan tâm nhiều qui tắc thông thường để chọn lựa được món đồ chơi tuyệt vời cho con. Bé khá mẫn cảm đối với mọi thứ vì vậy bạn tránh qua loa ở việc chọn nhiều đồ vật mà bé yêu xúc tiếp hằng ngày. Những quy tắc bên dưới sẽ giúp mọi người tìm chọn được loại đồ chơi giải trí phù hợp với bé yêu.

Xác định đúng độ tuổi của các bé



Những lúc chọn đồ chơi trẻ em, bước trước hết đấy là cần phải định vị chính xác độ tuổi của con. Thường thường phía trên nhiều mặt hàng đồ chơi có để mức tuổi qui định nên mọi người cũng có thể dễ dàng tìm kiếm. Bố mẹ đừng bao giờ ngó lờ bất kỳ thông tin nào mà nhà sản xuất quy định trên vỏ hộp nhá.

do choi tre em

Kích cỡ thích hợp



1 số loại đồ chơi cần phải có kích cỡ chuẩn xác. Bề ngang ít nhứt chừng 3 centimeter, độ dài 6 cm để cho bé cưng không thể nuốt được. Khá nhiều người còn kỹ lưỡng đem theo một số đoạn ống bằng cổ họng của bé cưng để chọn đồ chơi trẻ em. Để hạn chế những rủi ro đáng tiếc xảy ra thì các bạn cần phải kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ bé nhất nhe.

Nên hay không nên lựa chọn 1 số món đồ chơi nhỏ bé?



Câu trả lời là không được. Phải chú ý với các viên bi, đồng xu, trái bóng,… vì trẻ con cực kỳ hay ngậm đồ chơi. Một số dạng đồ chơi trẻ em với size bé có thể đi vô bên trong dạ dày của bé yêu gây nghẹt thở, mắc nghẹn,…

Cẩn thận đối với những cục pin



1 lưu ý đặc biệt mà các mẹ cần ghi nhớ chính là cần chọn lựa nhiều dạng đồ chơi trẻ em xài pin rất khó tháo ra. Nếu mà các bé nuốt phải chúng có thể dễ dàng gây ra 1 vài ảnh hưởng trầm trọng ví dụ như tắt khí quản, thủng cơ quan tiêu hóa, ngộ độc chì,…

1 số dạng đồ chơi trẻ em có bộ phận dễ tháo ra



Trong khi ba mẹ chọn mua đồ chơi cho trẻ cần tránh chọn sắm các dòng đồ chơi gồm nhiều bộ phận có khả năng rơi rớt. Cũng cần chọn các kiểu đồ chơi cho trẻ an toàn để bé yêu cắn, chọi mà không bị bể. Ngoài ra, 1 vài cạnh ở trên đồ chơi hoặc là một vài góc nhọn có thể dễ dàng khiến cho bé bị thương nữa đấy.

Cẩn trọng với trò cưỡi ngựa



Nhiều bố mẹ thường hay lựa chọn đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho bé từ khi còn rất nhỏ. Để có thể giúp đảm bảo an toàn cho bé, bố mẹ phải chọn sắm khi con đã ngồi vững bên cạnh đó chọn mua một vài dạng đồ chơi trẻ em có dây thắt đảm bảo để em bé chẳng bị té.

Cần chọn đồ chơi trẻ em có tên tuổi



Ba mẹ bắt buộc phải chọn sắm những hãng đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp, có HSD, thông tin đầy đủ. Có thể đặt mình là bé để nhận ra 1 vài mối nguy hiểm tiềm ẩn. Càng phải chú ý đối với các món đồ chơi giải trí càng giúp con đảm bảo an toàn. Chính bởi điều ấy, nên “ghi nhớ” những dòng chia sẻ này để mang theo trong khi mua đồ chơi giải trí cho bé yêu bạn nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.