Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách mua đồ chơi trẻ em.

Ở TP Hồ Chí Minh, làm một vòng những con đường chính, bạn sẽ gặp đồ chơi trẻ em được bán rộng rãi trên khắp các vỉa hè. Một phần lớn chính là những đồ chơi có nguồn gốc không ai chắc; mà phần lớn vẫn nghĩ rằng đây chính là đồ chơi trẻ em xuất sứ từ hàng Trung Quốc. Tuy vậy mà, phần nhiều đồ chơi đó vẫn được mua bởi không hề ít phụ huynh mỗi ngày.

Để mà chọn lựa được cho chính con em mình những đồ chơi trẻ em đầy đủ chất lượng phụ huynh cần thiết lưu ý đến nhiều đặc điểm sau: Các đồ chơi hàng thật thì nhãn hiệu nhìn khá đẹp, được in nơi chốn sản xuất rất kĩ và cũng có tem chống giả hay là mã vạch rõ ràng. Những yêu tố trang trí ở trên đồ chơi trẻ em phần lớn đó là chạm khắc mà không in những hình ảnh lòe loẹt; viền bên ngoài rất đều, cực đẹp, tinh tế; kiểu dáng cực trang nhã, màu sắc đẹp mắt.

do choi tre em

Những khi lựa chọn đồ chơi trẻ em cho chính các con mình, đa số quý phụ huynh thường tuân theo đặc điểm giá rẻ, đồ đẹp mà ít khi để ý đến tiêu chuẩn vật liệu hay là đường viền ngoài, nơi sản xuất… Hai vấn đề trước tiên cần được chú tâm lúc mà chọn mua loại đồ chơi cho chính con của mình chẳng phải vẻ bề ngoài hay giá bán mà chính là vật liệu của đồ chơi với độ thích hợp lứa tuổi. Các đồ chơi của các em cần làm bằng vật liệu dễ chịu, phẳng, cũng mang đến cảm nhận thoải mái khi chơi. Ngoài ra, sự phù hợp của chính các đồ chơi nằm tại khả năng chơi với những trò chơi cùng với độ cân đối ở lứa tuổi. Gần đây, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được đa phần bậc cha mẹ ưa chuộng vì giá bán phải chăng, chất liệu đẹp, mẫu mã vô cùng đẹp. Không giống như các năm trước, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được bày bán tại thị trường thường là hàng tồn, hàng hóa còn dư, hàng lỗi… của các hàng tin cậy trên thế giới. Tuy nhiên với nhu cầu cao của người dùng, ngày nay đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã lưu tâm nhiều hơn hẳn đến thị phần khách trong nước.

Người tiêu dùng vẫn luôn lo lắng trước vô số vụ rau trái, các thực phẩm, sữa uống ở Trung Quốc độc hại, ngày nay lại lo lắng hơn bởi vì rất nhiều vụ việc đồ chơi trẻ em độc hại được tìm thấy trong khoảng gần đây cùng với nguồn gốc tại Trung Quốc tại nước ta. Đó là những đồ chơi được rất nhiều em nhỏ mẫu giáo rất thích, thú nhún hầu như đứa trẻ bất kì nào cũng sẽ được phụ huynh mua một con. Vậy nhưng, theo kết quả tìm hiểu ở tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết thời gian mới đây thì các loại những thú nhún được điều tra chứa chất phthalate bất thường với nguy cơ khiến vô sinh ở trẻ trai, nhanh dậy thì với con gái.

Là xu hướng rất rõ ở trong thời gian hiện nay, những phụ huynh có mục đích tìm mua các món đồ chơi trẻ em, vật dụng cho trẻ em được đảm bảo an toàn, với chất lượng ổn của rất nhiều nhãn hàng có tiếng. Vì vậy, lựa chọn đi thuê đồ chơi trẻ em ở Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh có thể chính là giải pháp làm cho những phụ huynh tiết kiệm cực nhiều kinh phí khi mà cho các bé sử dụng các loại đồ chơi trẻ em không độc hại, cực cao cấp của nhiều tên tuổi nổi tiếng trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.