Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

1 số kinh nghiệm lúc chọn điện thoại cũ

Đối với những người chẳng có nhiều tiền tuy nhiên vẫn thích đi theo công nghệ thì lúc đấy lựa mua điện thoại cũ được coi là 1 phương pháp lựa chọn hợp lí. Lúc đó ta cần phải quan tâm những gì để tránh bị lầm lúc mua cho bản thân mình những dòng điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ cỡ một nửa nếu so với điện thoại mới nên khá nhiều bạn tìm kiếm 1 vài mẫu điện thoại cũ. Tuy nhiên giá thành của nó cũng không được thống nhất, smart phone càng sử dụng lâu thì lúc đấy giá tiền lại càng giảm bớt. Bây giờ, với việc giới thiệu liên tục của 1 vài kiểu điện thoại di động thế hệ mới nên những chiếc di động vừa trình làng đã trượt giá kinh khủng. Đó chính là điều cực kì lý tưởng cho người nào thu nhập thấp trải nghiệm kỹ thuật mới. Nếu chọn điện thoại cũ, bạn phải test thiệt kỹ lưỡng để tránh mua lầm hàng dỏm, hàng "chế".

Ở bên dưới chính là một số nhắc nhở để giúp cho các bạn lựa chọn điện thoại cũ



Chớ có mua ở ngoài lề đường hay người gạ bán điện thoại di động lụm được. Nếu chúng ta cả tin thì đảm bảo bị lừa gạt 100%. Cùng với sự khéo léo, biết bí kíp dụ dỗ của họ kèm với cái giá rẻ quá khiến khá nhiều người ngậm bồ hòn làm ngọt. Vì các loại di động bán ngoài lề đường chính là hàng rởm hoặc bị tráo đổi lúc mọi người đã đưa tiền.

dien thoai

Hãy tới những cửa hiệu quen biết. Với cửa tiệm quen thuộc thì bạn có thể có được ý kiến nhiệt tình cũng như chả lo sợ bị lừa lựa nhầm đồ dỏm. Nhiều chiếc điện thoại cũ lúc nào cũng được những tiệm chịu bảo hành ở một thì gian. Với shop quen thì các bạn còn được báo cáo trạng thái thực sự của di động để hai bên đều ưng ý.

1 vấn đề vô cùng quan trọng trong lúc sắm điện thoại cũ đấy chính là bắt buộc phải check cẩn trọng từng bộ phận và chức năng của chúng. Khi lựa, các bạn cần coi kĩ con tem & ốc vít. Điều ấy với mục đích kiểm tra coi máy bị tháo ra hay chưa. Bạn thử dòm kỹ nhiều con ốc bên trên thân máy. Đối với smart phone đã bị bung ra thì khi đấy ở trên ốc vít thường thường xuất hiện 1 số vết xước. Người mua cũng cần phải xem tem ở trên smartphone xem có bị dán chồng hay không. Tính năng quan trọng nhứt của di động đó chính là nghe & gọi. Mọi người hãy test thử bằng cách lắp 1 vài simcard coi di động có nhận được hay không. Một số trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ có thể nhận được một sim chính xác thôi. Nếu check thoại thử, ta thay đổi mức âm lượng xem loa có trục trặc hoặc mất tiếng hay là không. Chớ nên gọi điện vào tổng đài để nghe mà hãy nên kết nối trực tiếp cho người khác để nghe thử.

Bạn cũng phải "ngó" tới những chi tiết của chiếc máy. 1 vài người lúc lựa mua điện thoại cũ thông thường đều không nhớ xem xét một số kết nối của máy thí dụ lỗ cắm sạc, headphone, kết nối,… Cũng có rất nhiều người mua điện thoại rồi mới biết là nó chả sạc được hoặc nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.