Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Để giúp nàng chọn lựa đầm ren hợp với vóc dáng

Mang sự hòa trộn ở nét mới mẻ với các kiểu dáng đơn giản & chi tiết cổ điển, nhiều dạng đầm ren luôn luôn được chị em phụ nữ chị em phụ nữ lựa chọn để giúp khẳng định x-tyle ăn mặc của mình. Hiện giờ, chúng đã thành item ưu tiên số 1 của những cô nàng thời trang đơn giản & kiêu sa.

Mỗi khi khoác lên mình bất kỳ trang phục nào, bạn cũng nên lựa chọn các item dễ dàng biểu hiện được sự quyến rũ, vẻ ngoài đặc trưng của mình. Đầm ren cũng thế, chúng là một món đồ sở hữu phong cách trang nhã và rất là nổi trội. Vì vậy nên mọi người cần chọn lựa thật là cẩn trọng, thật vừa vặn với mình. Dưới đây là các chú ý giúp các bạn nữ chọn lựa váy đầm đúng chuẩn.

Nếu mà bạn có một đôi vai hoàn hảo, hãy lựa chọn 1 số loại đầm ren đó để khoe ra nét trời cho của mình. Tuy thế chị em mình cũng cần phải đề phòng do vải ren cũng tương đối “khoáng đãng” thế nên các bạn chả phải lộ phần vai quá mức. Cần phải tuân theo nguyên tắc kín bên trên thì hở ở dưới hay ngược lại. Còn nếu mà các chị em sở hữu một body hoàn hảo thì bất cứ kiểu y phục nào cũng không làm khó được các bạn. Nên chú ý nhiều đến tone màu để tương ứng với màu da của bản thân là được.

vay dam

Với các cô gái có dáng vóc chả được hoàn hảo thì nên tìm hiểu các tư vấn bên dưới:

Hình thể đồng hồ cát: nên tạo ra điểm nhấn nhá ở vòng eo thuôn gọn của mình bởi những mẫu đai lưng hay là một vài cái nơ xinh đẹp. Đối với những loại đầm ren, nét sexy mà nó mang đến là cực kì to lớn do thế bạn dễ dàng cuốn hút người xung quanh bởi một vài chiếc váy đầm chữ A kết hợp cùng phụ kiện không cùng tone màu trẻ trung.

Với các cô bạn có body hình tam giác: có thể giải quyết nhược điểm vòng 1 và vai lớn chẳng tương xứng với phần hông và chân nho nhỏ khi sử dụng 1 số mẫu đầm ren xòe. Chiếc váy này sẽ giúp dáng dấp của bạn cân đối hơn.

Phom người quả táo: đối với 1 vài quý cô sở hữu vóc dáng này lúc nào cũng có cảm giác tự ti với vòng eo to bự của mình. Hãy gây sự chú ý tới vài chi tiết khác nhờ một số dòng đầm ren chữ V hở ngực lôi cuốn. Bên cạnh đó một chiếc chân váy cũng chính là tư vấn hợp lí giành riêng cho cô nàng có dáng người quả táo.

Một vài cô bạn có chiều cao khiêm tốn: đối với 1 vài người có chiều cao thấp thì chuyện chọn lựa y phục khá rắc rối và chả được tự tin cùng các dạng đầm ren sexy. Có 1 cách giải quyết giúp cho các chị em bận váy đầm đấy là tuyệt đối không được chọn sắm một vài chiếc váy ren có chiều dài hơn đầu gối vì chúng sẽ khiến cho chiều cao của bạn thực sự khiêm tốn!

Với những tham khảo bên trên, hi vọng bạn sẽ tìm chọn được 1 kiểu đầm ren phù hợp với body của mình nhứt, lôi cuốn nhứt những khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.