Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Trào lưu son trứng EOS đã quay về

Son trứng eos mới bày bán dạo gần đây nhưng mà đã nhận được hàng trăm nhận xét tích cực từ mọi người. Được giới thiệu là có tác dụng nuôi dưỡng làn môi cực kì hoàn hảo chính nhờ chiết xuất từ nhiều thành phần từ thiên nhiên do đó kiểu son môi này luôn chiếm được tình cảm của các cô gái, được tất cả mọi người tìm mua để thử qua cho được. Nó cũng càng ngày càng hiện diện khắp các bài viết, vô tuyến, mạng,… và được giới thiệu là kiểu son môi không người nào có thể “chê” nếu như đã 1 lần xài.

EOS là tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu kinh doanh các loại mĩ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi công bố sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong giới môi son giành cho các nàng. Điểm gì đã làm món đồ này tăng trưởng một cách kì diệu cũng như được người tiêu dùng mê say tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều thích dòng son môi này.

son trung eos

1 mẫu mã đặc sắc, hút mắt



Điểm số 1 khiến dòng son này bán chạy 1 cách ngoạn mục và lôi kéo khách hàng đấy là bởi vì dáng vẻ mới mẻ của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện một kiểu son môi có kiểu dáng không giống với bất cứ loại son môi nào khác trên thế giới là hình ống trụ hoặc hình hộp vuông mà chúng mang mô hình elip y như 1 quả trứng gà. Đó là lí do nhiều người hay gọi nó là son eos. Bởi do hình dạng khác lạ này mà nó đã gây ấn tượng trong cái nhìn của mọi người bởi vì mọi người luôn thích một số đồ dùng nhỏ xinh, thời trang & gọn ghẽ, tiện sử dụng. Nếu như bạn trông thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ thấy vô cùng say mê với vẻ ngoài của bọn chúng. Đây chính là thế mạnh lớn hơn cả của dạng son môi ấy.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Người dùng đều yêu thích một vài mặt hàng được dán mác là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc biệt để dưỡng môi căng bóng, hết thâm đen. Nhất là dựa theo thống kê, trung bình một người phụ nữ nuốt vô ít nhất 4kg son môi vào người do đó họ cực kì ngại một số loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ những dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt bậc lại vừa an tâm với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Cơn sốt có cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của những người phê bình, người mua hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cả vô số người nổi tiếng cũng xài nó. Đó cũng chính là một nguyên do khiến cho son trứng EOS trở nên đắt khách đến như thế. Và chỉ cần từ 150.000đ là chúng ta đã có thể sở hữu được 1 chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như các bạn chưa từng xài chúng thì nên thử 1 lần coi sao, cam đoan các bạn sẽ yêu thích cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.