Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lựa chọn quần áo trẻ em để trẻ khỏe ở trong mùa nóng, mùa lạnh

Các bậc phụ huynh nên khéo léo hơn trong chuyện chọn lựa quần áo trẻ em trong những tháng khí hậu ngột ngạt hay lạnh lẽo vì trẻ nhỏ khác với người lớn, cơ thể của trẻ em còn rất là yếu ớt do đó khó mà có thể chống lại các ảnh hưởng của thời tiết. Một số lời khuyên bên dưới đây sẽ giúp cho chúng ta có thêm nhiều cách thức khi lựa mua đồ cho bé con.

Vào mùa hạ oi nóng



Trước nhất, các bà mẹ cần xem xét kĩ các sản phẩm quần áo trẻ em phù hợp căn bản hơn cả trong mùa hè bên trong tủ đồ của trẻ. Thí dụ như những quần áo thun, áo khoác,… để nhanh chóng thu xếp và chuyển đổi.

Ở mùa hè, mẹ đừng nên để trẻ mặc các bộ quần áo trẻ em quá là lượm thượm. Với những ngày oi nóng thì cha mẹ chẳng cần quan trọng đến phong cách ăn diện hợp mốt hay là ấn tượng mà chuyện cần phải để ý chính là phải làm gì cho bé dễ dàng nhất. Trẻ nhỏ chỉ giản đơn 01 bộ đồ thun là đã đủ tuy nhiên nhiệt độ cơ thể của trẻ chả mấy ổn định do thế cha mẹ còn có thể bận thêm một lớp trang phục mỏng nữa là được. Bên cạnh đấy cũng chớ quên lựa mua những chất vải có đặc tính hút thấm mồ hôi như côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những bộ quần áo trẻ em lý tưởng các mẹ còn có thể lựa chọn thêm phụ kiện cho con trong những ngày nắng như là nón, kính mắt, khăn,… Đây chính là một số vật dụng tương đối hữu ích những khi các bé phải ra ngoài dưới ánh nắng gay gắt của trưa hè, nếu như có thể cũng có thể bôi thêm kem chống nắng lên nước da mỏng manh của bé cưng. Còn khi ở nhà thì bố mẹ cũng cần giản đơn các loại quần áo trẻ em. Bước vào các ngày này, tốt nhất là các bạn cho trẻ bước chân đất. Đều đặn thay mới quần áo trẻ em để bảo đảm an toàn cho bé.

Vào thời tiết lạnh lẽo



Ở trong ngày lạnh lạnh giá dù rằng ra ngoài hay là trong nhà thì cha mẹ cũng cần chú tâm hơn nữa đến vấn đề giữ thân nhiệt cho con bởi 1 số lớp quần áo trẻ em. Rất nhiều người mẹ quá đỗi lo lắng do thế bận rất nhiều lớp đồ, điều đó cũng phải quan tâm 1 vài việc sau đây:

Thực tế việc làm ấm cho bé cưng bằng những lớp trang phục dày dạn là việc làm chẳng hề thỏa đáng. Diện nhiều quá có thể làm cho trẻ nhỏ đổ mồ hôi khiến bé dễ dàng bị nhiễm lạnh và dính những bệnh về da ngứa ngáy, viêm nhiễm, ức chế. Bởi thế chúng ta cần phải tìm chọn các bộ quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật bảo đảm và thoải mái, giúp cho bé cưng luôn giữ nhiệt độ cơ thể 1 cách tốt nhất.

Ngoài ra bố mẹ cũng cần chú ý các dạng quần áo trẻ em có các họa tiết phức tạp như dây lưng, ruy băng,… vì nó có khả năng quấn chặt cổ bé hay những kiểu quần áo được đính kim tuyến mang lại bức bối cho trẻ. Tốt nhất nên chọn lựa những bộ quần áo làm từ 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.