Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Một vài nguyên tắc khi chọn mua tủ quần áo cho nhà mình

Với một căn nhà mới mẻ cần sắm các thứ thì chuyện chọn một kiểu tủ áo quần cũng phải tính toán sao cho thật thận trọng. Tủ quần áo là một thứ đồ thiết yếu ở mỗi 1 gia đình nhỏ & bất cứ gia đình nào cũng có. Dựa vào những mục đích khác biệt, túi tiền khác nhau mà chủ nhà tìm chọn cho mình những chiếc tủ áo quần không giống nhau từ tủ đồ cây gỗ giá thành cao tới những kiểu tủ đồ sợi vải chỉ vài trăm ngàn đồng. Bạn biết tiêu chuẩn để tìm mua 1 chiếc tủ đồ thích hợp?

Khi mà hiện thời, các món đồ dùng ở trong gia đình luôn được cách tân từng ngày để thỏa mãn thị hiếu cải tiến cũng như là mới lạ & tiện lợi hơn. Những chiếc tủ quần áo hiện nay hết sức phong phú đa dạng về kiểu dáng cũng như là sắc màu. Một vài tham khảo ngay dưới đây sẽ giúp cho mọi người nhanh chóng nắm được nhu cầu của chính mình về một kiểu tủ quần áo phù hợp.

tu quan ao

Loại vật liệu


Trước hết, mọi người cần phải định vị chất liệu của chiếc tủ áo. Có thể nêu ra một số chất liệu ví dụ cây, sắt, inox, chất vải,… với một số căn nhà mô đen thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ được coi là sự chọn lựa lí tưởng mặc dầu giá tiền của chúng cũng "hơi" đa dạng tùy theo phẩm chất, kiểu mẫu cũng như độ lớn. Song song với 1 vài dạng gỗ tự nhiên còn có những loại cây gỗ "nhân tạo" có giá trị rẻ hơn chính vì vậy được nhiều người yêu thích. Tủ áo bằng nhưa cao cấp & sắt là những chất liệu khác nhưng nó được đánh giá là chả phù hợp với nhiều gia đình nhỏ có em bé, bên cạnh đó chất lượng cũng không bằng như vật liệu gỗ.

Sắc màu



Lúc lựa chọn tủ quần áo cho nhà của các bạn, lời khuyên đó là cần phải tham khảo quan điểm của những kiến trúc sư hoặc những ai có kinh nghiệm. Tại vì một chiếc tủ đồ được mix màu sắc cân đối với gian phòng ví dụ như màu sơn, màu 1 số vật dụng nội thất khác thì lúc nào cũng mang đến cái tinh tế. Nếu như mọi người muốn khác biệt hoặc là tạo điểm nhấn nhá thì có thể trang hoàng thêm các kiểu tiết bắt mắt chứ không nên đổi tông màu.

Độ lớn


Đấy được xem là một trong nhiều tiêu chí quan yếu những lúc chọn mua tủ quần áo. Trước khi đặt mua tủ quần áo, các bạn cần phải ước tính tương đối chính xác diện tích phòng ngủ và nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích chọn mua được 1 kích cỡ hợp lí. Nếu như phòng ngủ có kích thước lớn mà tủ đồ nhỏ quá thì chẳng đủ mục đích sử dụng cũng như hạn chế sự thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Trái lại nếu như ngôi nhà bé quá mà tủ áo quần lại to quá sẽ mang tới cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cuối là giá thành



Giá thành cũng là một điểm quan trọng, chi phối cực kì lớn tới chọn lựa của các bạn. Trong trường hợp có ít chi phí thì các bạn hãy lựa chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" như là gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Trái ngược lại nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay một số loại cây gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.