Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cách thức mặc đồ cùng chiếc áo thun nữ đơn sắc

Khuynh hướng ăn diện áo thun nữ màu trơn ngày một được nhiều quý cô ưa chuộng đặc biệt là mùa hạ 2015. Vẻ ngoài hiện đại của chúng đã đổi khác ý nghĩ của chị em phụ nữ về những kiểu áo thun nữ có họa tiết rườm rà. Cũng chính nhờ kiểu dáng đơn giản, dịu dàng ấy đã làm cho chuyện phối hợp y phục của chị em bạn gái trở nên dễ chịu hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ sau đây sẽ là một số bí quyết mix phối quần áo hoàn hảo cùng kiểu áo thun nữ trơn của chị em mình. Bạn đã sẵn sàng để thay đổi x-tyle cho chính mình chưa?

Một dáng quần denims mạnh mẽ


Cách mix như này đã hóa thành một xì tai kinh điển của bạn gái và không khi nào lỗi thời. Sử dụng áo thun nữ trơn để làm nền áo diện ở trong phối kết thêm vào 1 kiểu áo sơ mi gamme màu trái ngược bên ngoài là chị em mình đã có được 1 set đồ cực cá tính với chiếc quần jeans của bạn.

ao thun nu

Chân váy bút chì



Bên cạnh những kiểu áo sơ mi thanh lịch thì có bao giờ phái đẹp mình nghĩ sẽ lựa chọn t-shirts để mà ăn mặc tới các ngày gặp gỡ hay họp hành quan trọng chưa? Tin chắc là không có phải không nào vậy hãy để bí kíp phối mix đồ như này thay đổi ý nghĩ cho các bạn nha. Áo thun nữ màu trơn kết hợp cùng với váy bút chì dáng ôm ngoài việc đem đến bạn vẻ ngoài trang nhã mà còn vô cùng thanh lịch. Sử dụng thêm ở bên ngoài 01 chiếc blazer thế là chúng ta đã có được bộ quần áo đúng điệu cho chính mình.

Quần lửng



Đây quả là gout ăn mặc chẳng thể nào bỏ qua với một số cô bạn ưa chuộng sự trẻ trung và khỏe khoắn. Tối giản & không quá khó khăn để phối mix, phái đẹp có thể mặc nó để mà đi dạo, du lịch hay kể cả khi đi học. Hơn nữa các bạn cũng có thể sử dụng nó để đến công ty, thêm vào 01 kiểu giày cao gót & một chiếc áo vest ở ngoài là các bạn đã trông cực kì lịch thiệp rồi đó.

Phối hợp cùng với váy maxi


Thật khó mà có mẫu váy/đầm nào lại có khả năng chiếm giữ trọn cảm tình ở bạn nữ như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy maxi vẫn luôn là 1 nỗi cuồng say không ngừng của bất cứ bạn gái nào. Váy maxi đem tới bạn gái vẻ đẹp cao sang, hiện đại vì thế sẽ rất đỗi hoàn hảo nếu như mix maxi cùng các form áo thun nữ trơn. Tùy theo ý thích gamme nóng hay lạnh hoặc là có thêm 1 xíu hoa văn mà bạn tạo nên xtyle rất riêng cho chính mình. Sử dụng set váy áo này chung với giày sandals bệt và đeo thêm item phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo cổ để có thể tạo ra nét riêng biệt cho set đồ.

Đây quả là chiếc áo hết sức lí thú đúng không nào các bạn, chỉ với một chiếc áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà bạn có thể thoải mái mix phối thành không ít xì tai khác nhau. Vậy chúng ta đã tìm ra được xì tai mới cho bản thân mình hay chưa? Cùng khởi đầu tuần mới với 1 gout ăn mặc thật là “cool” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.